Margot Robbie - cái tên được săn đón nhiều nhất Hollywood

Bùi Loan 10/07/2016 10:05

Với 2 bom tấn “The Legend of Tarzan” và “Suicide Squad”, nữ diễn viên đến từ Australia Margot Robbie đang là một trong những cái tên nổi bật nhất và được săn đón nhiều nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood thời gian gần đây. Trong “The Legend of Tarzan” (Huyền thoại Tarzan), Robbie vào cô bạn gái Jane Porter của chúa tể rừng xanh Tarzan (Alexander Skarsgård đóng).

Margot Robbie - cái tên được săn đón nhiều nhất Hollywood

Đạo diễn David Yates chia sẻ rằng, ông chọn Robbie vào vai Jane bởi cô có nét chủ động và mạnh mẽ- cân xứng với tính cách hoang dã của nhân vật người rừng Tarzan, đồng thời luôn thể hiện sự tương tác tốt trên trường quay với bạn diễn. Trong khi đó, ở bom tấn “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử)- một bộ phim dựa trên một truyện tranh có cùng tên của hãng DC Comics, Robbie sẽ vào vai tiến sĩ chuyên chữa bệnh tâm thần Harley Quinn và sánh vai với nam diễn viên nổi tiếng Will Smith.

Điều khiến Robbie được “chọn mặt gửi vàng” trong hai bom tấn trên là lối diễn tự nhiên, cộng thêm vẻ ngoài quyến rũ và vô cùng nóng bỏng. Điều này đã được mỹ nhân Australia thể hiện triệt để thông qua nhân vật Naomi Lapaglia trong bộ phim nổi tiếng “The Wolf of Wall Street” (Sói già phố Wall) đóng cặp cùng tài tử điển trai Leonardo DiCaprio hồi năm 2013. Vai diễn này đánh dấu lần hy sinh lớn lao đầu tiên trên màn ảnh rộng của Robbie, khi người đẹp sinh năm 1990 phải xuất hiện trong tình trạng khỏa thân trọn vẹn nhằm quyến rũ gã trai đã có vợ - Jordan Belfor (Leonardo DiCaprio đóng). Sự hy sinh này cũng “đáng giá” khi cô được vinh danh là “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” trong lễ trao giải Empire Awards hồi năm 2014. Chính Robbie cũng thừa nhận vai diễn gợi cảm này là bệ phóng thành công cho sự nghiệp của cô ở Hollywood.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Margot Robbie - cái tên được săn đón nhiều nhất Hollywood

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO