Marvel thắng đậm tại MTV Movie & TV Awards 2021

Đức Minh 17/05/2021 16:05

Lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2021 đã được tổ chức vào đêm 16/5 tại Los Angeles, Mỹ. Chương trình đã vinh danh nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và dàn diễn viên xuất sắc trong năm qua.

Nữ chính Elizabeth Olsen (trái) và diễn viên đóng vai phản diện Kathryn Hahn trong series WandaVision. Nguồn: Getty Images.

Sau một năm hủy tổ chức do đại dịch Covid-19, lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2021 - một trong những sự kiện giải trí lớn nhất trong năm trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, đã diễn ra tại thành phố Los Angeles (Mỹ) với sự góp mặt của khán giả trực tiếp.

Nữ diễn viên Leslie Jones được chọn là người dẫn chương trình chính của MTV Movie & TV Awards 2021. Rapper Snoop Dogg, với nghệ danh DJ Snoopadelic, nhận trọng trách người chơi nhạc cho buổi lễ.

MTV đã công bố trước 1 tháng, series của nhà Marvel - WandaVision đã dẫn đầu với 5 đề cử, bao gồm Series truyền hình hay nhất và Màn trình diễn xuất sắc trong series truyền hình bởi Elizabeth Olsen trong vai Wanda Maximoff/ Scarlet Witch. Bridgerton, Emily in Paris và The Boys cũng xuất hiện tại lễ trao giải với nhiều đề cử khác nhau.

Nhân vật phù thủy hắc ám Agatha Harkness do nữ diễn viên Kathryn Hahn thủ vai trong series cũng giành giải Phản diện ấn tượng nhất. Cuộc chạm trán cuối cùng trong tập cuối WandaVision giữa Scarlet Witch và Agatha Harkness cũng được bình chọn là trận chiến giữa các siêu anh hùng hay nhất trên màn ảnh năm vừa qua.

Nam diễn viên Anthony Mackie tại lễ trao giải. Nguồn: Getty Images.

Thêm vào đó, dàn diễn viên góp mặt trong hai series truyền hình đầu tiên của Marvel Studios sản xuất cho dịch vụ xem video trực tuyến Disney+ cũng được vinh danh tại nhiều hạng mục.

Nam diễn viên Anthony Mackie nhận một cúp vàng cho vai diễn Falcon/Captain America mới trong The Falcon and the Winter Soldier.

Trong bài phát biểu nhận giải Siêu anh hùng ấn tượng nhất, anh chia sẻ: “Các bạn sẽ không bao giờ biết bao nhiêu giọt mồ hôi nước mắt của chúng tôi đã đổ vào bộ phim này đâu, vậy nên cảm ơn sự ủng hộ của mọi người.” Ngoài ra, anh và bạn diễn Sebastian Stan cũng nhận giải Cặp nhân vật ăn ý cho vai diễn Sam Wilson và Bucky của mini-series này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Marvel thắng đậm tại MTV Movie & TV Awards 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO