Mặt trận Bình Định tiếp nhận ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lụt

Anh Phương 27/11/2019 15:47

Ngày 27/11, Công ty TNHH SANICON Bình Định Việt Nam (chi nhánh Công ty cổ phần SANICON) do ngài Nagai Masao, Nguyên chủ tịch Công ty và ngài Kaneko Tatsuo, Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho Quỹ Cứu trợ của tỉnh Bình Định.

Mặt trận Bình Định tiếp nhận ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lụt

Bà Hồ Thị Kim Thu và đoàn cứu trợ.

Tiếp đoàn cứu trợ, có bà Hồ Thị Kim Thu, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cùng Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại đây, lãnh đạo Công ty TNHH SANICON đã gửi lời chia sẻ thăm ân cần và động viên đến bà con bị thiệt hại do cơn bão số 5 và số 6 gây ra trên địa bàn tỉnh, đồng thời trao 23 triệu đồng cho Quỹ Cứu trợ tỉnh Bình Định.

Thay mặt Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, bà Hồ Thị Kim Thu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của công ty. Đồng thời cũng cho biết thêm về thiệt hại của người dân trong cơn bão số 5 và số 6 vừa qua: Tại tỉnh Bình Định đã có hơn 150 ngôi nhà sập hoàn toàn, gần 1.500 ngôi nhà bị hư hỏng nặng, 79 tàu, thuyền củng bị hư hỏng trong 2 cơn bão vừa qua.

Bà Hồ Thị Kim Thu cam kết, MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định sẽ phân bổ các nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, đơn vị cho Quỹ Cứu trợ tỉnh đến từng người dân, đúng người, đúng hoàn cảnh giúp người dân yên tâm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Bình Định tiếp nhận ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO