Mặt trận Hà Nội thu được 56 đơn vị máu từ người hiến máu tình nguyện

N. Phượng 13/04/2020 18:45

Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã vận động được 65 người đến từ 7 tổ chức tôn giáo, cán bộ Mặt trận, phóng viên tham gia hiến máu, thu được 56 đơn vị máu.

Mặt trận Hà Nội thu được 56 đơn vị máu từ người hiến máu tình nguyện

Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm hỏi người hiến máu tình nguyện.

Ngày 13/4, UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến trong hệ thống Mặt trận toàn quốc hưởng ứng thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng “Vận động toàn dân hiến máu tình nguyện”.

Tại điểm cầu Hà Nội, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì hội nghị.

Ngay sau lễ phát động, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã vận động được 65 người đến từ 7 tổ chức tôn giáo, cán bộ Mặt trận, phóng viên tham gia hiến máu, thu được 56 đơn vị máu.

Theo tổng hợp của hệ thống Mặt trận thành phố, từ đầu năm 2020 đến nay, có trên 400 cán bộ Mặt trận từ thành phố đến cơ sở tham gia hiến máu tình nguyện. Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện từ quận, huyện, thị xã cũng vận động hiến máu được trên 15 nghìn đơn vị máu.

Chia sẻ khi vừa hoàn thành hiến máu, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, Hội Thánh Tin lành Lời sự sống Việt Nam cho biết, hiến máu cứu người là một việc làm rất ý nghĩa, đặc biệt trong dịp Lễ Phục sinh năm nay với mong muốn mang lại sự sống cho người khác.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con tín hữu về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của hành động này để có thêm nhiều người tham gia hiến máu cứu người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Hà Nội thu được 56 đơn vị máu từ người hiến máu tình nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO