Mặt trận Khánh Hòa phát động đợt cao điểm ủng hộ phòng, chống Covid-19

Thùy Trang 03/08/2021 14:00

Sáng 3/8, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ phát động đợt cao điểm ủng hộ,quỹ hỗ trợ người gặp khó khăn trong việc phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Nguyễn Tuấn Tuân, ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19.

Dự lễ phát động có các ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Ngọc Thanh - Ủy viên Thường vụ Tỉnh Ủy, Chủ tịch Mặt trận tỉnh Khánh Hòa; cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Thanh kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị của tỉnh ủng hộ 1 ngày lương; các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân trong và ngoài tỉnh chung sức đồng lòng tiếp tục tích cực tham gia ủng hộ kinh phí, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Quang cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ phát động, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyên Tấn Tuân nêu rõ: Tổng số tiền quyên góp đợt này sẽ dành cho công tác cứu trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn, khuyết tật, yếu thế trên địa bàn tỉnh. Để công tác cứu trợ đạt hiệu quả cao nhất, ông đề nghị UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể có kế hoạch điều phối lương thực, thực phẩm cứu trợ đến tận nhà người dân, đảm bảo mọi hoạt động cho công tác cứu trợ phải có phương án khoa học, triển khai kịp thời với mục tiêu “không để người dân chịu đói, chịu khát, thiếu thuốc chữa bệnh” trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và đại diện 20 cơ quan, đơn vị của tỉnh tham gia ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền hơn 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Khánh Hòa phát động đợt cao điểm ủng hộ phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO