Mặt trận phát động ra quân phát quang cây cối trên các tuyến đường

Thu Phượng - Kim Cúc 19/07/2018 15:06

Trong 2 ngày (18 và 19/7), Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức ra quân phát quang cây cối, làm sạch môi trường, dọn dẹp đường làng ngõ xóm các trục đường liên huyện, liên xã, liên thôn và các khu dân cư trên địa bàn xã.

Mặt trận phát động ra quân phát quang cây cối trên các tuyến đường

Đoàn viên, hội viên xã Tịnh Trà ra quân phát quang cây cối trên các tuyến đường.

Theo đó, Mặt trận xã đã vận động hơn 1.000 lượt đoàn viên, hội viên và nhân dân ra quân phát quang cây cối, dọn dẹp vệ sinh môi trường ở hàng chục tuyến đường gồm: tuyến đường huyện Ba Gia - An Điềm, Hàng Da - Vĩnh Tuy, Tịnh Hiệp - Tịnh Trà và các tuyến đường liên xã Phú Thành - Thạch Nội, Phú Thành - Trà Bình, Khánh Mỹ - Phú Thành cùng các tuyến đường trong thôn, xóm. Mỗi tuyến đường có chiều dài từ 300 mét đến 5 km.

Việc ra quân lần này đã góp phần cho người dân nâng cao ý thức trong việc gìn giữ vệ sinh môi trường nông thôn, đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và mọi người xung quanh. Cũng thông qua việc làm này đã tạo được mối đoàn kết, chung sức chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa xã Tịnh Trà về đích nông thôn mới vào cuối năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận phát động ra quân phát quang cây cối trên các tuyến đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO