Mặt trận Quảng Nam thăm, chúc Tết các đồn Biên phòng

Tấn Thành - Chí Đại 26/01/2019 14:48

Ngày 26/1, Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam do ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng (ĐBP) gồm: Đắc Pring, Cửa Khẩu Nam Giang và La Êê (thuộc huyện miền Nam Giang, tỉnh Quảng Nam).

Mặt trận Quảng Nam thăm, chúc Tết các đồn Biên phòng

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Đắc Pring.

Cùng đi với đoàn có, thượng tá Nguyễn Xuân Bách, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo của 3 đơn vị ĐBP trên báo cáo về tình hình an ninh biên giới và công tác chăm lo đời sống bà con đón Tết, kế hoạch làm nhiệm vụ bảo vệ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca đã ghi nhận những kết quả mà các đơn vị ĐBP Đắc Pring, Cửa Khẩu Nam Giang, La Êê đã đạt được trong năm 2018 vừa qua.

Đặc biệt, là công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. Đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện hiệu quả các mô hình giúp đỡ người dân địa phương phát triển kinh tế- xã hội.

Tại đây, ông Võ Xuân Ca cũng thông tin thêm về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Nam trong năm 2019, trong đó Quảng Nam hoàn thành 12/13 chỉ tiêu đề ra, lọt vào tốp 15 tỉnh thành phát triển mạnh, nhanh, bền vững của Việt Nam, công tác quốc phòng, quân sự địa phương, an ninh trật tự, an ninh biên giới quốc gia được giữ vững.

Mặt trận Quảng Nam thăm, chúc Tết các đồn Biên phòng - 1

Ông Võ Xuân Ca tặng quà cho Đồn Biên phòng Cửa Khẩu Nam Giang.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ ĐBP Đắc Pring, Cửa Khẩu Nam Giang, La Êê và chính quyền huyện Nam Giang, người dân ở các thôn, xã biên giới của huyện này đón Tết nguyên đán 2019 đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ ĐBP trong dịp Tết Nguyên đán này luôn thực hiện tốt nhiệm vụ mà cấp trên đã giao và tích cực chăm lo đời sống tinh thân cho các bộ, chiến sĩ cho bà con dân tộc thiểu số ở khu vực biên giới.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca đã trao tặng những món quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đến cán bộ, chiến sĩ 3 ĐBP trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Quảng Nam thăm, chúc Tết các đồn Biên phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO