Mặt trận tỉnh Khánh Hòa kêu gọi ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 12

V. Nhất 08/11/2017 14:58

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa thiết tha kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các tổ chức và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với tấm lòng nhân ái chung tay ủng hộ về tinh thần và vật chất để giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.

Ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đến động viên, chia sẻ và có những hỗ trợ bước đầu cho đại diện các gia đình có người chết do bão số 12 gây ra.

Theo báo cáo tổng hợp sơ bộ toàn tỉnh Khánh Hòa, sau bão số 12 có hàng chục người chết và mất tích, hàng trăm người bị thương; gần một ngàn ngôi nhà bị sập hoàn toàn, hàng trăm ngàn ngôi nhà bị tốc mái và hư hỏng nặng; hơn 10 ngàn ha diện tích lúa và hoa màu các loại bị ngập, hư hại; hơn 20 ngàn lồng bè, hàng trăm tàu thuyền bị chìm và hư hỏng nặng; nhiều công trình giao thông, thủy lợi, điện, trường học, trạm y tế, trụ sở cơ quan và nhiều cơ sở sản xuất… bị hư hỏng nặng; tổng thiệt hại ước tính đến hàng chục ngàn tỷ đồng, dẫn đến hàng ngàn gia đình hiện đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và cuộc sống.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, lá lành đùm lá rách trước khó khăn hoạn nạn của người dân trong tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa thiết tha kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các tổ chức và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với tấm lòng nhân ái chung tay ủng hộ về tinh thần và vật chất để giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.

Mọi đóng góp xin gửi về: Quỹ cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, tài khoản số: 3761.0.9066307.91999 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Khánh Hòa.

Địa chỉ liên hệ: Bộ phận tiếp nhận cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, số 02 Ngô Quyền, thành phố Nha Trang, điện thoại: 0258.3822955; 0258.3813827.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Khánh Hòa kêu gọi ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO