Mặt trận tỉnh Khánh Hòa thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản 2020

PV 05/05/2020 10:59

Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2020 – Phật lịch 2564, sáng ngày 5/5, đoàn công tác do ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các vị chư tôn đức, Tăng, Ni, Phật tử chùa Long Sơn.

Mặt trận tỉnh Khánh Hòa thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản 2020

Ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa thăm và chúc mừng ngày Phật Đản tại Chùa Long Sơn.

Ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chư vị giáo phẩm, các vị Tăng, Ni và toàn thể đồng bào Phật tử trong toàn tỉnh. Đồng thời, chúc quý hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức, Tăng, Ni và đồng bào Phật tử của tỉnh đón một mùa Đại lễ Phật Đản an vui, phúc lộc và thành tựu trên mọi mặt hoạt động phật sự.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của chức sắc Tăng, Ni, Phật tử trong việc xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tham gia công tác từ thiện, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà.

Các chức sắc, Tăng, Ni, Phật tử chùa Long Sơn bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các cấp ngành, hứa sẽ tiếp tục phát huy giáo lý truyền thống tốt đẹp của Phật giáo, sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng và nhà nước.

Điều đó đã thể hiện với rất nhiều hành động, nghĩa cử cao đẹp trong thời gian qua như: vừa chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch, vừa tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần; chung sức, đồng lòng cùng với Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân để góp phần đẩy lùi được dịch Covid-19…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Khánh Hòa thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO