Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 21/04/2020 16:38

Chiều 21/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức tiếp nhận tiền và quà giá trị trên 1 tỷ đồng của các công ty, đơn vị để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tiếp nhận hỗ trợ của các đơn vị.

Cụ thể, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp của 3 đơn vị, công ty gồm: Viễn thông Quảng Nam 100 triệu đồng; Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T 1.000 suất quà, trị giá 1 tỷ đồng và Hội bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam 100 kg gạo.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã trân trọng cảm ơn và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, công ty đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Quảng Nam.

Ông Lê Thái Bình khẳng định, những khoản tiền và các phần quà này sẽ đến đúng địa chỉ cần đến và bảy tỏ, sự tin tưởng nghĩa cử cao đẹp này sẽ lan tỏa đến mọi tầng lớp nhân dân để cùng quan tâm, tiếp tục đóng góp ủng hộ về vật chất, nguồn lực, tinh thần cho công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Được biết, tính đến ngày 8/4, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận số tiền từ các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 là hơn 3,4 tỷ đồng; trên 5 tấn gạo, hàng trăm thùng nước yến, nước tăng lực, nước sát khuẩn; hàng ngàn bộ khẩu trang y tế, thùng găng tay, đồ bảo hộ; 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn;…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO