Thừa Thiên – Huế: Phấn đấu tăng thị phần hàng Việt Nam tại nhiều kênh trên địa bàn

Hầu Tỷ 19/12/2017 17:15

Năm 2018, MTTQ tỉnh sẽ  triển khai Kế hoạch về cuộc vân động của UBND tỉnh giai đoạn 2017-2020, phấn đấu đến năm 2020, tăng thị phần hàng Việt Nam chiếm trên 80% tại các kênh phân phối, 100% huyện, thị xã trên địa bàn có điểm bán hàng Việt Nam cố định.

Thừa Thiên – Huế: Phấn đấu tăng thị phần hàng Việt Nam tại nhiều kênh trên địa bàn

Bà Lê Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thừa Thiên - Huế phát biểu tại hội nghị.

Ngày 19/12 tại TP Huế, MTTQ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức hội nghị triển khai phong trào thi đua "Đoàn kết sáng tạo" và sơ kết cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Tham dự hội nghị có hơn 152 các bộ mặt trận cơ sở địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, MTTQ tỉnh đã triển khai đề án phong trào thi đua “Đoàn kết sáng tạo” nhằm nâng cao hiệu quả công tác, góp phần cải cách thủ tục hành chính trong các cơ quan, nâng cao năng suất lao động, hỗ trợ, thúc đẩy và phát triển các phong trào thi đua có tính chất sáng tạo trong tầng lớp nhân dân.

Thừa Thiên – Huế: Phấn đấu tăng thị phần hàng Việt Nam tại nhiều kênh trên địa bàn - 1

Hơn 152 cán bộ mặt trận tham dự hội nghị .

Năm 2017 MTTQ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tích cực tăng cường hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của người tiêu dùng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Năm 2018, MTTQ tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền cuộc vận động, triển khai Kế hoạch về cuộc vân động của UBND tỉnh giai đoạn 2017-2020, phấn đấu đến năm 2020, tăng thị phần hàng Việt Nam chiếm trên 80% tại các kênh phân phối, 100% huyện, thị xã trên địa bàn có điểm bán hàng Việt Nam cố định.

Qua đó phối hợp với các ban ngành tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi. Tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động tại một số địa phương, đơn vị…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên – Huế: Phấn đấu tăng thị phần hàng Việt Nam tại nhiều kênh trên địa bàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO