Mẫu nhí đổ bộ khoe dáng tại ‘The best street style’

30/10/2017 11:35

Dù mới diễn ra ngày đầu tiên, nhưng giới mộ điệu đã có cơ hội chiêm ngưỡng phong cách của các tín đồ nhí – những ngôi sao street style thật sự thu hút mọi ánh nhìn.


Những thiên thần nhỏ thu hút ánh nhìn với vẻ lãng mạn khii diện những mẫu thiết kế của thương hiệu Thảo Nguyễn.

Hoà chung với sức nóng của ngày khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 – VietnamInternational Fashion Week Fall Winter 2017 (VIFW F/W 2017), ngày mở màn “The best street style” – một sự kiện bên lề dành cho những người trẻ đam mê phong cách thời trang đường phố - đã diễn ra ngày hôm nay 29/10 tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Fashionista nhỏ tuổi tự tin sải bước.

Bên cạnh sự có mặt của đông đảo giới trẻ Hà Thành, cũng như những năm trước, sự đổ bộ của những tín đồ thời trang nhí đã thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia sự kiện.

Đã thành thông lệ mỗi mùa Fashion Week, bên cạnh những sàn diễn thời trang - nơi các nhà thiết kế ra mắt với công chúng những bộ sưu tập mới nhất của mình, thì còn có một sàn catwalk khác nổi bật không kém dành riêng cho các fashionista toả sáng: “The best street style”.


Đứng cạnh những fashionista với phong cách thời trang ấn tượng nhưng các mẫu nhí vẫn vô cùng nổi bật.

Dù mới diễn ra ngày đầu tiên, nhưng giới mộ điệu đã có cơ hội chiêm ngưỡng phong cách của các tín đồ nhí – những ngôi sao street style thật sự thu hút mọi ánh nhìn.


Cặp đôi sành điệu diện trang phục được may và phối đồ bởi stylist Gin Gray.

Xuất hiện sáng ngày hôm nay, những ngôi sao thời trang nhỏ tuổi đã trở thành tâm điểm của sàn diễn đường phố. Vẫn là những cô bé, cậu bé với gương mặt, điệu bộ đáng yêu và vô cùng tinh nghịch, nhưng trước ống kính, các bé lại trở thành những người mẫu với phong cách chất lừ được chuẩn bị kỹ lưỡng khiến người lớn cũng phải ghen tị.

Không thua kém các anh chị lớn, các bé cũng diện những bộ cánh sành điệu từ nhiều nhãn hiệu, cập nhật nhiều xu hướng thời trang thế giới.


Những cô bé xinh xắn với phong cách mix & match cá tính.


Hội bạn sành điệu kết hợp những món đồ tông đen với hoạ tiết dằn di của nhãn hiệu Manan Vietnam.

Ngân Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẫu nhí đổ bộ khoe dáng tại ‘The best street style’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO