Mâu thuẫn khi uống trà sữa, nam thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong

Theo Dantri 15/03/2019 15:30

Trong lúc uống trà sữa, nhóm thiếu niên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Trong lúc xô xát, nam thiếu niên 16 tuổi bị đâm 2 nhát khiến tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mâu thuẫn khi uống trà sữa, nam thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong

Khu vực nơi xảy ra ẩu đả khiến thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong.

Ngày 15/3, Công an phường Tân Mai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, triệu tập 5 đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến một nam thiếu niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 14/3, em Phạm Văn Th. (16 tuổi, ngụ tổ 8 khu phố 8, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa) ngồi uống trà sữa tại một quán ở khu phố 6 phường Tân Mai. Lúc này, giữa Th. và nhóm bạn có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc xảy ra xô xát với nhóm bạn, Th. bị đâm 2 nhát bằng dao khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm bạn trong vụ xô xát đã trốn khỏi hiện trường. Đến sáng ngày 15/3, lực lượng chức năng tiến hành trích xuất camera an ninh và bằng các nghiệp vụ điều tra, Công an đã triệu tập 5 người có liên quan đến vụ việc về Công an phường Tân Mai để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mâu thuẫn khi uống trà sữa, nam thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO