Mâu thuẫn khoản nợ nần, một người đàn ông bị đánh chết

Điền Bắc 28/04/2019 14:42

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại vì mâu thuẫn về việc nợ nần, bất ngờ ông M. đã dùng cán xẻng đánh ông T. bị thương nặng và thiệt mạng trên đường cấp cứu. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đã đưa quan tài đến nhà ông M. để phản đối.

Mâu thuẫn khoản nợ nần, một người đàn ông bị đánh chết

Bức xúc, người thân ông T. khiêng quan tài đến nhà chủ nợ để gây áp lực.

Vào sáng ngày 28/4, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong. Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18h30’ ngày 27/4, người nhà ông Nguyễn Thọ T, (50 tuổi) trú ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) nhận được điện thoại của người dân về việc đưa ông T. đi cấp cứu do bị đánh tại ngôi nhà đang làm dở của ông Vũ Văn M. (trú ở xóm 6, xã Trung Thành).

Ngay sau đó, người thân đã đến đưa ông T. đến phòng khám Đa khoa Bảo Sơn (đóng tại địa bàn xã Bảo Thành, huyện Yên Thành) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá năng nên nạn nhân đã chết ngay sau đó. Bức xúc trước cái chết oan ức của ông T., người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về thẳng tại ngôi nhà đang làm của ông Minh để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Nghệ An về vụ án mạng. Ngay trong đêm, cơ quan pháp y đã tiến hành mổ thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ. Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông T. có vay Vũ Văn Minh một khoản tiền. Chiều 27/4, khi ông T. đến ngôi nhà đang làm dở của Minh để trả nợ thì giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Sau khi xảy ra sự việc, đối tượng Vũ Văn Minh đã đến cơ quan Công an để đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mâu thuẫn khoản nợ nần, một người đàn ông bị đánh chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO