Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn, giữ đúng lời hứa với Kim Duyên

Thảo Vy - Quốc Tuấn 31/07/2022 17:56

Á hậu Mâu Thủy thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, giữ đúng lời hứa sẽ kết hôn nếu Kim Duyên lọt top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Mâu Thủy hạnh phúc thông báo được bạn trai cầu hôn.

Chiều ngày 31/07, siêu mẫu Mâu Thủy đăng tải bài viết thông báo được bạn trai cầu hôn. “Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh”, Mâu Thủy hạnh phúc chia sẻ. Cô cũng đăng kèm tấm ảnh tay ôm bó hoa, miệng cười rạng rỡ khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn.

Trước đó cô nàng từng hứa sẽ kết hôn trong năm nay nếu Kim Duyên lọt top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Bài viết nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng. Hiện tại đã đạt gần 20k react, hơn 800 lượt bình luận và gần 100 lượt share. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Mâu Thủy đã gửi lời chúc phúc tới cô.

Hội bạn bè thân thiết như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Kim Duyên... để lại dòng bình luận hài hước: “Rồi em sẽ không quên được tôi đâu!”, “ôi chị tui”, “Chết rồi chuẩn bị đập heo thôi”…

Cô cùng ẩn ý sẽ sớm thực hiện lời hứa.

Lời cầu hôn này của Mâu Thủy là minh chứng cô giữ đúng lời hứa với mọi người. Trước đó, cô từng hứa sẽ kết hôn trong năm nay nếu như Kim Duyên lọt Top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Vào ngày mà Kim Duyên về nước, sau khi Ngọc Châu đã hoàn thành xong lời hứa nhào lộn thì Mâu Thủy cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý sẽ thực hiện lời hứa. Cứ ngỡ đây là một lời “cho vui” của Mâu Thủy nhưng không ai ngờ cô lại làm thật. Mặc dù chưa có chính xác ngày cưới nhưng chiếc nhẫn cầu hôn đã nói lên tất cả.

Mâu Thủy (30 tuổi, quê ở TP HCM), tên đầy đủ là Mâu Thị Thanh Thủy. Cô được biết đến với vai trò là Á hậu, siêu mẫu, diễn viên và huấn luyện viên chương trình Vietnam’s Nextop Model tại Việt Nam. Mâu Thủy từng giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thủy từng gây xôn xao khi chia tay bạn trai cũ với lý do anh chọn sai size giày dù đã yêu nhau 8 năm.

Trong quá khứ, Mâu Thủy từng gây xôn xao dư luận với mối tình 8 năm nhưng đã chia tay vì bạn trai cũ chọn nhầm size giày. Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, cô cho biết: “Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào, bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau”.

Mâu Thủy là người kín tiếng trong chuyện đời tư, tin cô được bạn trai cầu hôn được xem là một chuyện “động trời” trong năm 2022.

Từ đó đến nay, Mâu Thuỷ luôn giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Cô chưa bao giờ chính thức công khai danh tính của bạn trai. Bởi đời tư quá kín tiếng nên tin cô được cầu hôn đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì họ không biết Mâu Thủy đã có bạn trai mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn, giữ đúng lời hứa với Kim Duyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO