Máy bay Boeing 737 của Nga hạ cánh khẩn cấp do nứt kính chắn gió

Hà Anh (theo RT) 05/11/2018 10:34

Sau khi xả nhiên liệu và bay vòng quanh sân bay, một chiếc Boeing 737 của Nga chở theo 173 hành khách đã hạ cánh an toàn tại thành phố Krasnoyarsk của Siberia sau khi phi hành đoàn nhận thấy một vết nứt trên kính chắn gió buồng lái.

Máy bay Boeing 737 của Nga hạ cánh khẩn cấp do nứt kính chắn gió

Một chiếc máy bay thuộc hãng NordStar đậu tại sân bay Vladivostok, Nga. (Nguồn: Sputnik).

Ngày 4/11, chuyến bay của hãng hàng không NordStar, có hành trình đi từ thành phố Novosibirsk của Nga đến Sanya của Trung Quốc, tuy nhiên, phi hành đoàn đã phát hiện một vết nứt trên kính chắn gió buồng lái và quyết định cho máy bay hạ cánh khẩn cấp tại Sân bay Krasnoyarsk, hãng hàng không thông tin với giới truyền thông.

Phát ngôn viên của Văn phòng công tố vận tải địa phương cho biết, phi hành đoàn đã nhận được tín hiệu “vấn đề kỹ thuật” đến từ một trong các chỉ số trên máy bay.

Trước khi tiến hành hạ cánh khẩn cấp, chiếc máy bay đã phải bay vòng quanh sân bay trong vài giờ để xả nhiên liệu, trong khi đó, xe cứu hỏa và cứu thương được đưa đến hiện trường.

Chiếc máy bay cuối cùng đã hạ cánh an toàn lúc 5h24 chiều giờ địa phương. Không có hành khách hoặc thành viên phi hành đoàn nào bị thương, theo nguồn tin từ Trung tâm kiểm soát giao thông hàng không.

Hãng hàng không cho biết, hành khách sẽ được đưa đến điểm đến ban đầu của họ, thành phố Sanya trên một máy bay khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Máy bay Boeing 737 của Nga hạ cánh khẩn cấp do nứt kính chắn gió

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO