Máy bay Myanmar chở gần 90 người hạ cánh bằng 'bụng'

Theo TTXVN 12/05/2019 16:06

Giới chức Myanmar cho biết một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Myanmar đã hạ cánh an toàn tại một sân bay ở thành phố Mandalay sau khi gặp phải sự cố ở bánh trước.

Máy bay Myanmar chở gần 90 người hạ cánh bằng 'bụng'

Chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Myanmar hạ cánh an toàn bằng bụng tại một sân bay ở thành phố Mandalay. (Nguồn: AP).

Ngày 12/5, giới chức Myanmar cho biết một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Myanmar đã hạ cánh an toàn tại một sân bay ở thành phố Mandalay sau khi gặp phải sự cố ở bánh trước.

Theo nguồn tin trên, sự cố trên xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 12/5 (theo giờ địa phương) trên một máy bay Embraer 190 có hành trình từ Yangon đến Mandalay, thành phố lớn thứ hai Myanmar, chở theo 82 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn.

Khi chuẩn bị hạ cánh sân bay quốc tế Tada U, phi công phát hiện sự cố ở bánh phía trước máy bay, buộc phi hành đoàn tiếp tục cho máy bay bay vòng để tiêu hao bớt nhiên liệu. Máy bay này sau đó đã tiếp đất an toàn bằng hai bánh sau và bụng. Toàn bộ hành khách đã an toàn, không có ai bị thương.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để đưa hành khách khỏi máy bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Máy bay Myanmar chở gần 90 người hạ cánh bằng 'bụng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO