May mắn thoát chết khi bị rễ bần đâm xuyên người

Trung Kiên 16/07/2021 16:12

Ngày 16/7, Bs.CK2 Phạm Thanh Phong, Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ (BV ĐKTƯ CT) cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đã phối hợp phẫu thuật cấp cứu bệnh nhân bị tai nạn hy hữu ngã từ trên cao bị chiếc cọc bần dài khoảng 80 cm xuyên vào vùng hạ vị nguy hiểm đến tính mạng.

Theo đó bệnh nhân nam T.V.T. (41 tuổi), ngụ tại huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang được tuyến trước chuyển đến BVĐKTƯ CT vào lúc trưa ngày 14/7 với tình trạng bị một dị vật bằng gỗ đường kính mặt ngoài khoảng 10 cm xuyên vùng hạ vị, đau nhiều.

Theo người nhà bệnh nhân trước đó anh T. đang cưa cây chiều cao khoảng 4 m bất ngờ bị ngã từ trên cao ngay bờ sông đã bị rễ cây bần đâm xuyên vùng hạ vị. Người dân xung quanh buộc phải cưa rễ cây bần đưa cùng anh T đến bệnh viện địa phương cấp cứu, sau đó được chuyển BV ĐKTƯ CT điều trị.

E kíp các bác sĩ phẫu thuật cứu bệnh nhân T..

Sau khi được phẫu thuật cấp cứu, bệnh nhân tỉnh, vết mổ khô, không sốt, sinh tồn ổn định được theo dõi và điều trị tiếp tại Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu.

Bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, làm nghề cưa cây thuê, vợ buôn bán nhỏ nhưng dịch bệnh cũng không buôn bán được, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện đã liên hệ các mạnh thường quân để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    May mắn thoát chết khi bị rễ bần đâm xuyên người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO