MC, diễn viên Thùy Linh: Mạng là nơi để thư giãn

Thu hương (ghi) 28/12/2015 11:03

PV: Bạn thấy thế nào khi đời tư nghệ sĩ thường bị soi mói, nhòm ngó?

MC, diễn viên Thùy Linh: Mạng là nơi để thư giãn

MC, diễn viên Thùy Linh.

Diễn viên Thùy Linh: Đó là điều khó tránh khỏi đối với những người nổi tiếng. Mạng xã hội ngày nay càng làm cho mối quan tâm đến giới showbiz phát triển. Đó dường như là quan điểm của thế giới mạng, khi ở đó đa phần là người trẻ. Sự quan tâm đến đời tư nghệ sĩ nó còn mang tính a dua, lây lan cộng đồng. A dua có thể là tự nhiên và có mục đích.

- Đã có lần nào bạn thấy bị tổn thương vì người ta soi mói vào đời tư của bạn?

Mạng ảo nhưng tổn thương của nó là thật. Chính vì vậy Linh cố gắng thận trọng. Tránh thể hiện những mối quan hệ riêng tư trên mạng, cũng ít khi Linh thể hiện quan điểm cá nhân trên mạng xã hội khi chưa nắm chắc phần lớn về nó. Linh hoàn toàn miễn nhiễm bản thân mình với những cuộc tranh cãi vô bổ, chỉ thỉnh thoảng mình theo dõi vì mình tò mò, vậy thôi, Linh chỉ tranh luận khi kết quả của mâu thuẫn đó có tác động trực tiếp đến mình.

Tuy nhiên, đối với một người làm công việc tiếp xúc với công chúng, tôi nghĩ có giữ đến mấy thì cũng không tránh khỏi điều tiếng. Cho nên hiện nay quan điểm của tôi là tìm cách tránh khỏi các cuộc tranh luận vô bổ, không có kết quả, từ những con người hoặc những hội, nhóm mà mình thấy không tin tưởng, không thuyết phục. Thứ 2 là mình nên bổ sung kiến thức nền mạnh mẽ và năng động hơn nữa từ cuộc sống, đó mới là trường học có ích thực sự. Mạng xã hội đối với Linh sau cùng vẫn là sự tham khảo, mang tính thư giãn nhiều hơn.

- Cảm ơn Linh!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC, diễn viên Thùy Linh: Mạng là nơi để thư giãn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO