MCK - Tlinh: Yêu hết mình, chia tay văn minh khiến Rap fans tiếc nuối

Thảo Vy 14/10/2021 20:29

MCK và Tlinh là cặp đôi rapper quen thuộc xuất thân từ Rap Việt. Trước khi chia tay, họ đã cùng nhau để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

MCK - Tlinh là cặp đôi đứng đầu trong danh sách những couple Gen Z chăm phát "cẩu lương" bất kể là trên sân khấu hay mạng xã hội và cả những khoảnh khắc đời thường.

MCK - Tlinh bén duyên thông qua chương trình Rap Việt.

Khi còn tham gia Rap Việt, khán giả nhiều lần bắt gặp hành động thân thiết giữa 2 người từ cái nắm tay, cái đưa mắt ngọt xớt, hay hết mực nịnh nọt người yêu ngay trong bài thi của MCK…

Suốt quá trình thi, cả hai rapper không giấu giếm chuyện tình cảm. Họ nhiều lần công khai khẳng định chủ quyền đối với nửa kia. Tại thời điểm đó, MCK và Tlinh cho rằng, có chung quan điểm đã yêu thì sao phải giấu.

Thời điểm đó, MCK thừa nhận cả 2 đều bị thu hút bởi phong cách của nhau.

MCK từng chia sẻ, hai người bén duyên khi cùng tham gia chương trình Rap Việt. Anh bị thu hút bởi chất hip hop của Tlinh và ngược lại. Tlinh cũng từng cho biết, nhờ sợi dây kết nối bằng âm nhạc và phù hợp tính cách, cô và MCK đã dần xích lại gần nhau.

Hậu Rap Việt, họ vẫn đồng hành, cùng nhau cho ra nhiều tác phẩm âm nhạc.

Sau chương trình Rap Việt, Tlinh và MCK tiếp tục đồng hành cả trong công việc và cuộc sống. Họ sánh đôi trên các sân khấu trình diễn lớn nhỏ, ra mắt sản phẩm chung.

Vào đầu năm 2021, MCK cho biết anh và bạn gái chuyển về sống chung để thuận tiện làm nhạc. Quyết định này được gia đình hai bên ủng hộ.

MCK - Tlinh chăm phát "cẩu lương" khi về chung một nhà.

Tlinh có lần tâm sự, cô và MCK cũng có lúc bất đồng quan điểm nhưng luôn chọn cách giải quyết nhẹ nhàng.

"Trong âm nhạc cũng vậy, tôi và MCK chỉ tranh luận, chứ chưa bao giờ to tiếng. Nhìn chúng tôi trên sân khấu có thể hơi ngông nghênh, hầm hố. Nhưng thực sự tính cách bên ngoài không như vậy", học trò Suboi giãi bày.

Mới đây, thông tin MCK và Tlinh chia tay khiến Rap fans vô cùng tiếc nuối. Trước đó, cặp đôi đã lộ nghi vấn đường ai nấy đi, song tối 13/10 MCK mới chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thông tin MCK - Tlinh "đường ai nấy đi" khiến nhiều Rap fan tiếc nuối.

Cụ thể, khi một fan đặt câu hỏi về thực hư tin đồn "đường ai nấy đi", MCK không ngần ngại cho hay: "Chia tay mất tiêu rồi. Nhưng mà thế là đẹp rùi, kết thúc nhẹ nhàng". Bên cạnh đó, anh chàng cũng cho biết thêm dù đã chia tay nhưng cả hai đều không xóa ảnh nhau, lý do được đưa ra: "Vì bọn tớ là người lớn".

Ngay sau khi MCK thông báo, Tlinh cũng có động thái xác minh thông tin chia tay, cô nàng cũng đăng tải story xác nhận thông tin. Tlinh viết:

"Có thể các bạn biết rồi, có thể các bạn chưa biết nhưng mà thì à... tlinh với MCK chia tay. Vâng. Ái dà! Một tin nghe rất đau lòng đối với rất nhiều người. Nhưng mà không sao, cái vấn đề ở đây, đó là một mối tình tuyệt vời. Không sao! Đó là một mối tình tuyệt vời.

Nếu mọi người có yêu quý tlinh và MCK thì đừng buồn nhé bởi vì nó đã kết thúc. Nó là những sự khởi đầu mới thì chúng ta hãy ăn mừng, ăn mừng cho chuyện tình đẳng cấp của 2 người này".

Mặc dù xác nhận đường ai nấy đi song cả Tlinh và MCK cũng không có động thái gì thể hiện ý đồ sẽ unfollow, unfriend, xóa hình chụp chung với đối phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MCK - Tlinh: Yêu hết mình, chia tay văn minh khiến Rap fans tiếc nuối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO