Mẹ giết con vì mâu thuẫn với chồng

Theo Dantri.com.vn 11/03/2016 09:34

Mở cửa phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện cháu nhỏ 3 tuổi đã tử vong, còn người mẹ thì dính đầy máu với nhiều vết cứa trên cổ và tay... Ngoài ra, công an còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được cho là người mẹ viết để lại...

Ngày 10/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của cháu Phạm N. (3 tuổi, ngụ tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa).

Theo thông tin từ người dân, vào khoảng 10h ngày 9/3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) đưa con trai tên Phạm N. vào thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Trảng Dài.

Chủ nhà nghỉ không thấy mẹ con chị Ngân xuống ăn tối nên đã gọi cửa kiểm tra. Thấy của đóng chặt im lìm nên chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ mở cửa.


Chị Ngân đang được điều trị tại bệnh viện Đồng Nai.

Bước vào phòng, chủ nhà nghỉ lấy chiếc mền ra thì phát hiện cháu N. đã tử vong, còn chị Ngân thì người dính đầy máu với nhiều vết cứa trên cổ và tay.

Ngay lập tức mọi người đưa chị Ngân vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra.

Trong phòng nghỉ, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được cho là chị Ngân để lại với nội dung do mâu thuẫn với chồng nên chị tự giết con rồi tự tử. Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn với chồng nên chị đã cho con uống thuốc độc sau đó chị tự dùng dao cứa vào tay mình.

Đến trưa ngày 10/3 chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ giết con vì mâu thuẫn với chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO