Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau cú sút phạt của Quang Hải

Hạnh Nguyên 27/01/2018 17:02

Tại “khán đài” thu nhỏ ở gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng (thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh), không khí cổ vũ trận chung kết vòng loại Châu Á 2018 “nóng” không khác gì ở Thường Châu (Trung Quốc).

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau cú sút phạt của Quang Hải

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau pha ghi bàn cầm hòa cho đội tuyển Việt Nam.

Từ sáng sớm ngày 27/1, rất đông người dân đã tập trung về gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng ở Hà Tĩnh để cùng nhau xem trận chung kết.

Bước vào trận đấu “khán đài” nhỏ này đông nghịt người xem, từ người già đến trẻ con, ai nấy đều mang áo đỏ sao vàng, dong cờ, trống để cổ vũ cho trận đấu có một không hai này.

Ngay giây phút tiền đạo Quang Hải sút quả phạt trực tiếp vào khung thành đối thủ, bà Dương Thị Hường - mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vỡ òa sung sướng và ngất xỉu ngay sau pha ghi bàn gỡ hòa 1 – 1 cho đội tuyển U23 Việt Nam ở phút thứ 41 của trận chung kết.

Bà Hường được người thân đưa vào trong nghỉ ngơi. Trước đó, bà đã chắp tay cầu nguyện cho con trai và đồng đội trong suốt thời lượng hiệp 1 của trận đấu.

Trước đó, trong trận bán kết gặp Qatar, mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không nén nổi xúc động, bà đã ngất xỉu sau quả sút luân lưu ấn định chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Qatar trong trận bán kết diễn ra vào ngày 23/1.

Ở những phút cuối cùng của hiệp 1, ông Bùi Như Quang, bố của trung vệ đã rất lo lắng không rơi mắt khỏi màn hình ti vi. Ông để tay lên ngực, cầu nguyện cho con trai và đồng đội tiếp tục thi đấu với sức mạnh phi thường trước những khó khăn của thời tiết trên sân.

Một số hình ảnh tại “khán đài” gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng tại Hà Tĩnh:

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau cú sút phạt của Quang Hải - 1

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau cú sút phạt của Quang Hải - 2

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau cú sút phạt của Quang Hải - 3

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu sau cú sút phạt của Quang Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO