Messi cân bằng kỷ lục 'Cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca' của Xavi

16/03/2021 13:00

Lionel Messi cân bằng kỷ lục "Cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca" của Xavi trong trận gặp Huesca tại vòng 27 La Liga rạng sáng nay (16/3).

Messi cân bằng kỷ lục "Cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca" của Xavi. Ảnh: Getty.

Tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 trước Huesca rạng sáng nay, Lionel Messi đã cân bằng kỷ lục “Cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca” của Xavi. Siêu sao người Argentina có cùng 767 trận đấu như đồng đội cũ.

Chỉ cần thêm 1 lần ra sân nữa cho Barca, Lionel Messi sẽ thiết lập kỷ lục mới. Trận đấu tiếp theo của đội bóng xứ Catalan sẽ là chuyến làm khách trên sân Sociedad ở vòng 28 La Liga, diễn ra lúc 03h00 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam.

Hiện tại, Lionel Messi cũng đang nắm giữ kỷ lục “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Barca” với 698 pha lập công (661 bàn trong các trận đấu chính thức) trên mọi đấu trường, hơn gấp đôi kỷ lục cũ của huyền thoại Cesar Rodriguez (301).

Trong cuộc đọ sức với Huesca, Lionel Messi đã thi đấu bùng nổ với cú đúp bàn thắng và pha kiến tạo cho Oscar Mingueza lập công. Chiến thắng 4-1 trên sân Nou Camp giúp Barca đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Real Madrid, đồng thời thu hẹp cách biệt với Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch xuống còn 4 điểm.

Sau 27 vòng đấu tại La Liga, Atletico Madrid đang dẫn đầu với 63 điểm, Barca xếp nhì với 59 điểm và đương kim vô địch Real Madrid xếp thứ ba với 57 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi cân bằng kỷ lục 'Cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca' của Xavi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO