Messi chính thức 'cập bến' PSG

Thảo Trang 11/08/2021 09:08

Sau rất nhiều “drama”, Lionel Messi đã chính thức cập bến đội bóng nhà giàu của nước Pháp là PSG. Messi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức lương mà Leo sẽ nhận là 35 triệu euro/mùa.

Lionel Messi khoác áo số 30 tại PSG
Lionel Messi khoác áo số 30 tại PSG.

Tại PSG, Lionel Messi sẽ không khoác áo số 10 quen thuộc vì số áo này đang thuộc về người bạn thân Neymar. Messi đã chọn số 30 vì đây chính là số áo đầu tiên mà anh mặc tại đội một Barcelona.

Trên website câu lạc bộ PSG, Messi hồ hởi: “Tôi đang rất phấn khích khi mình sẽ bắt đầu một hành trình mới trong sự nghiệp tại PSG. Tôi rất thích thú với tham vọng của đội bóng. Tôi nghĩ mình sẽ giúp đội bóng giành được nhiều thành công trong tương lai”.

Clip: PSG tung Video “chất lừ” để giới thiệu về Lionel Messi. Nguồn: psg.fr

Mặc dù chỉ là hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Messi là cầu thủ được người yêu thế giới bóng đá quan tâm nhất hiện nay. Vì vậy, không có gì là khi đây được xem là hợp đồng có ảnh hưởng lớn nhất với PSG trong mùa Hè này. Trước đó, họ đã chào đón một loạt ngôi sao đến theo dạng chuyển nhượng tự do như: hậu vệ Sergio Ramos từ Real Madrid, tiền vệ Gini Wijnaldum từ Liverpool và thủ môn Gianluigi Donnarumma từ AC Milan. CLB này cũng chi ra 60 triệu euro cho cầu thủ đa năng Achraf Hakimi từ Inter Milan.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất củaLionel Messi khi ra mắt câu lạc bộ mới PSG. Ảnh: Getty.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi chính thức 'cập bến' PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO