Messi được FIFA 'giải oan'

Theo VOV 06/05/2017 09:11

Messi vừa được FIFA gỡ bỏ án phạt 4 trận dành cho anh ở cấp độ ĐTQG, liên quan đến vụ "chửi trọng tài" hồi tháng 3.

Messi được FIFA hủy bỏ án treo giò 4 trận. (Ảnh: Getty).

Messi được FIFA gỡ án treo giò 4 trận.

Tiền đạo Messi và ĐT Argentina vừa nhận tin vui khi FIFA quyết định hủy án treo giò 4 trận của cầu thủ này trong màu áo ĐTQG. Trước đó, chính FIFA đã đưa ra án phạt với Messi vì có hành vi "chửi trọng tài" trong trận Argentina gặp Chile ở Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Messi thanh minh: "Tôi chưa bao giờ có ý định công kích trọng tài. Khi đó, tôi chỉ bực tức và thốt lên một số câu. Đó chỉ là những lời nói bộc phát và không nhắm đến ai cả, chỉ là hét vào không khí mà thôi".

Sau khi xem xét lại đơn kiến nghị của Messi, FIFA đã quyết định hủy bỏ án treo giò 4 trận đối với cầu thủ này. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi được tự do tham dự các trận gặp Uruguay, Venezuela và Peru. Kết quả những cuộc chạm trán này sẽ ảnh hưởng quan trọng tới cơ hội sang Nga dự World Cup 2018 của tuyển Argentina.

Tottenham sảy chân, Chelsea chạm tay vào chức vô địch

Dường như cuộc đua Premier League đã đến hồi kết khi Tottenham để thua West Ham 0-1 rạng sáng ngày 6/5. Hành quân đến sân của The Hammer, Tottenham tiếp tục nhập cuộc với thiên hướng tấn công và chủ động cầm bóng như thường lệ.

Tuy nhiên, khi những ngôi sao trên hàng công như Kane, Eriksen hay Alli chưa kịp ghi bàn thì Tottenham đã phải trả giá vì lỗi hàng thủ. Phút 65, hậu vệ Gà trống phòng thủ không dứt khoát khiến bóng bật đến chân Lanzini. Ở cự ly khoảng 5m, cầu thủ này dễ dàng sút tung lưới Tottenham.

Thua trận 0-1, Tottenham coi như đã hai tay dâng chức vô địch cho Chelsea. The Blues đang tạo được khoảng cách 4 điểm và còn một trận chưa đấu. Ở vào thời điểm Premier League chỉ còn 3 vòng đấu, gần như không có cơ hội cho Tottenham san lấp khoảng cách này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi được FIFA 'giải oan'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO