Messi may mắn thoát thẻ đỏ vì hành động chơi xấu đối thủ

11/02/2021 14:15

Quá bực tức vì cầu thủ Joan Jordan câu giờ, Messi đã lao vào tranh lấy trái bóng và có hành động gạt tay vào mặt của đối thủ. Rất may là El Pulga đã thoát khỏi án phạt.

Messi may mắn thoát thẻ đỏ vì hành động chơi xấu đối thủ

Tình huống diễn ra ở phút 64 trong trận đấu giữa Barcelona và Sevilla ở trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trong pha tấn công của Barcelona, Messi đã bị đối thủ truy cản. Trọng tài Antonio Mateu Lahoz đã cho Barcelona hưởng quả phạt.

Sau khi phạm lỗi với Messi, Joan Jordan còn cố tình cầm bóng câu giờ, khiến cho thủ quân của Barcelona cảm thấy bực tức. Siêu sao người Argentina đã lao vào lấy bóng trong tay của Joan Jordan và gạt tay vào mặt của cầu thủ này.

Messi may mắn thoát thẻ đỏ vì hành động chơi xấu đối thủ - 1Nhấn để phóng to ảnh
Sau đó, Joan Jordan đã nằm xuống sân ôm mặt đau đớn. Thế nhưng, trọng tài Antonio Mateu Lahoz đã không trừng phạt Messi, mà thay vào đó ông rút thẻ vàng đối với Joan Jordan vì tình huống phạm lỗi trước đó.

Các cầu thủ Sevilla đã phản đối quyết định của trọng tài Antonio Mateu Lahoz. Thế nhưng, "ông vua áo đen" vẫn không thay đổi án phạt.

Trong trận đấu này, Messi đã rất nhiều lần bị phạm lỗi vì lối chơi rắn của CLB Sevilla. Cộng thêm việc Barcelona gặp bế tắc trước đối thủ khiến cho El Pulga không kiểm soát được hành động của mình.

Trong những phút tiếp theo, Barcelona không những không ghi thêm bàn thắng mà họ còn để thủng lưới thêm 1 bàn. Người ấn định chiến thắng 2-0 cho Sevilla là Ivan Rakitic, người vừa mới bị đẩy khỏi Barcelona trong mùa Hè qua.

Messi may mắn thoát thẻ đỏ vì hành động chơi xấu đối thủ - 2Nhấn để phóng to ảnh
Các cầu thủ Sevilla không ít lần chơi xấu với Messi

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman cho biết: "Barcelona xứng đáng nhận được kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã tạo ra thế trận tốt, với nhiều cơ hội ăn bàn. Kết quả này không phản ánh những gì diễn ra trên sân. Dù sao, đó là thành quả cho nỗ lực của Sevilla.

Chúng tôi cần phân tích kỹ tình hình trước trận lượt về. Cơ hội vẫn còn nhưng khó khăn với Barcelona. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng CLB có thể tạo nên kỳ tích".

Sau trận thua trước Sevilla, Barcelona sẽ chạm trán với Alaves ở La Liga vào cuối tuần, trước khi chạm trán với PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi may mắn thoát thẻ đỏ vì hành động chơi xấu đối thủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO