Miễn phí 2 tour đặc biệt khám phá phố cổ cho khách du lịch

Theo ANTĐ 19/03/2018 15:33

Tin vui đối với khách du lịch quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội, kể từ ngày 17/3/2018, du khách có thể đăng ký 2 tour khám phá khu vực phố cổ mang tên “Phố nghề Hà Nội”, “Truyền thuyết Hà Nội” tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch, Trung tâm Thông tin văn hóa Hồ Gươm, số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Miễn phí 2 tour đặc biệt khám phá phố cổ cho khách du lịch

Du khách đến với Hà Nội có thể đăng ký 2 tour khám phá khu vực phố cổ mang tên “Phố nghề Hà Nội”, “Truyền thuyết Hà Nội” tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch, số 2 Lê Thái Tổ.

Mới đây, UBND quận Hoàn Kiếm và Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam – Hà Nội khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch tại số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, đây là địa chỉ hỗ trợ khách du lịch thứ 2 ngay trong khu vực hồ Hoàn Kiếm. Trước đó, Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch (số 28 Hàng Dầu) được Sở Du lịch Hà Nội và Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam – Hà Nội khai trương vào tháng 10-2016 đã tạo được những ấn tượng tích cực về Thủ đô ngàn năm văn hiến trong mắt bạn bè quốc tế.

Cụ thể, với mong muốn sử dụng hiệu quả Trung tâm Thông tin văn hóa Hồ Gươm, góp phần thúc đẩy du lịch Hà Nội phát triển; đồng thời đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu nét đẹp truyền thống văn hóa Tràng An đến với du khách trong và ngoài nước, tạo điểm nhấn trong không gian đi bộ, gắn kết việc bảo tồn, phát huy giá trị di sản, UBND quận Hoàn Kiếm giao Ban Quản lý khu vực hồ Hoàn Kiếm nhân rộng mô hình Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch tại đây.

Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch (số 2 Lê Thái Tổ) sẽ là nơi giải đáp, hỗ trợ thông tin du lịch tới du khách. Du khách sẽ được cung cấp miễn phí cho du khách các ấn phẩm, tạp chí, tờ rơi, bản đồ… và được giới thiệu về văn hóa, các địa điểm tham quan tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cùng với đó, Trung tâm cũng đóng vai trò cầu nối tiếp nhận ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách du lịch để góp phần loại bỏ những hiện tượng tiêu cực, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch Thủ đô.

Đặc biệt, khách du lịch khi đến với Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch tại Trung tâm Thông tin văn hóa Hồ Gươm, số 2 Lê Thái Tổ có thể đăng ký tham gia 2 tour đi bộ miễn phí khám phá khu vực phố cổ và hồ Hoàn Kiếm mang tên “Phố nghề Hà Nội” và “Truyền thuyết Hà Nội”. 2 tour này mỗi tour gói gọn trong vòng 1,5 đến 2 giờ và được tổ chức thường xuyên, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách.

Tham gia trải nghiệm tour, bên cạnh được ngắm phong cảnh Hồ Gươm lịch sử, du khách còn được tham quan một hành trình đặc biệt mang đậm nét truyền thống Việt Nam, những phố nghề thủ công, những ngôi đền, chùa cổ kính mang dấu ấn tâm linh của người Việt... Những người đồng hành cùng du khách là những sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội thuộc đội tình nguyện hỗ trợ du lịch Thăng Long – Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miễn phí 2 tour đặc biệt khám phá phố cổ cho khách du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO