Minh Hằng chia sẻ về hôn phu cùng khoảng khắc nhận lời cầu hôn

Thảo Vy 17/03/2022 09:00

"Hằng đã tìm được người yêu thương trân trọng Hằng cả trong sự nghiệp và quan điểm sống. Giây phút anh ấy quỳ gối và "rap"… dạ đúng… em không viết sai. Anh ấy đã rap để cầu hôn em. Em biết em đã không chọn lầm người", Minh Hằng xúc động vừa nghe bạn trai rap vừa nhận lời cầu hôn.

Minh Hằng hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn nhân dịp Valentine trắng (14/3).

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Minh Hằng đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân. Không để người hâm mộ chờ đợi, diễn viên “Bẫy ngọt ngào” cho biết cô sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

Hiện tại, Minh Hăng đang rất hạnh phúc vì đã được "chốt đơn".

Minh Hằng hài hước cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc vì đã được "chốt đơn". Nữ diễn viên quyết định chia sẻ thông tin về hôn lễ của mình cho tất cả mọi người như một sự tôn trọng dành cho những khán giả luôn yêu thương và ủng hộ cô.

Trên trang cá nhân Facebook, Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc vỡ òa khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, cô viết: "Hằng đã tìm được người yêu thương trân trọng Hằng cả trong sự nghiệp và quan điểm sống. Giây phút anh ấy quỳ gối và "rap"… dạ đúng… em không viết sai. Anh ấy đã rap để cầu hôn em. Em biết em đã không chọn lầm người".

Minh Hằng chia sẻ, cô không biết tương lai thế nào ra sao nhưng cô đã và luôn sống hết mình với từng khoảnh khắc.

"Anh ấy luôn linh hoạt chấp nhận làm đủ trò chỉ để làm e hú hồn. Cuộc tình của chúng em chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm em choáng váng như vậy. Mọi người ơi, Hằng đang hạnh phúc. Không biết tương lai thế nào nhưng Hằng đã và luôn sống hết mình với từng khoảnh khắc", Minh Hằng nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

Đồng thời, Minh Hằng dành lời cám ơn trân trọng cho những khán giả luôn đồng hành cùng mình trong suốt những năm qua. Cô xin phép không chia sẻ gương mặt của hôn phu vì "anh ấy chỉ là người thường thương nghệ sĩ".

Khả Ngân chia sẻ rằng hôm đó cô đã hồi hộp đến mức "xỉu lên xỉu xuống".

Sau Minh Hằng, Khả Ngân cũng chia sẻ lại khoảnh khắc trong ngày vui của đàn chị thân thiết. Theo đó, Khả Ngân chia sẻ lại những bức ảnh hiếm trong tiệc cầu hôn sang chảnh, riêng tư của đàn chị. Có rất nhiều người bạn đã phối hợp cùng vị hôn phu của Minh Hằng để tạo bất ngờ cho cô. Nhìn thấy Minh Hằng nói lời "say yes" với bạn trai, Khả Ngân mừng đến bật khóc nức nở.

Khả Ngân đỏ hoe mắt, mừng rỡ khi Minh Hằng được cầu hôn.

"Hôm đấy chị tui đã rơi nước mắt trong hạnh phúc, thế tui cũng khóc lên bờ xuống ruộng luôn tại vui quá trời vui khi chị mình hạnh phúc", Khả Ngân tâm sự.

Theo nhiều nguồn tin, bạn trai Minh Hằng có tên là Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc một công ty về dệt may ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ tình bạn và đã có 6-7 năm hẹn hò bí mật.

Minh Hằng lần đầu tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn, song vẫn kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó. Đến năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông, đáng nói sau đó nữ ca sĩ và Quốc Bảo từng nhiều lần bị bắt gặp chụp ảnh ở cùng 1 địa điểm cùng nhau.

Trước nhiều tin đồn bạn trai là đại gia, Minh Hằng từng phản bác rằng anh chàng chỉ là doanh nhân và không quá giàu có. Chia sẻ về tính cách của bạn trai, nữ ca sĩ tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra những lời khuyên.

Thêm vào đó, cô cũng cho biết bạn trai là một người khá dễ ghen tuông dù vẫn cho phép Minh Hằng hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, có lần hai người đã cãi nhau to vì nữ diễn viên không chịu công khai chuyện yêu đương, luôn giấu mặt bạn trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Hằng chia sẻ về hôn phu cùng khoảng khắc nhận lời cầu hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO