Minh Trà xuất sắc giành Quán quân 'Đường tới cầu vồng'

Mây My 26/12/2021 17:22

“Minh Trà chưa bao giờ nghĩ bản thân mình lại là người được chạm tay tới cầu vồng, là người được cầm chiếc cúp quán quân danh dự đó”, Quán quân đường tới cầu vồng chia sẻ cảm xúc sau khi dành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Chung kết của Đường tới Cầu vồng 2021 khép lại với hành trình rực rỡ sắc màu của bốn thí sinh khi họ tái hiện lại hành trình chinh phục ước mơ trở thành diễn viên. Minh Trà, cô gái nhỏ tuổi nhất đã tỏa sáng và giành ngôi vị Quán quân cùng những cơ hội đóng phim truyền hình ở phía trước.

Trà My dành quán quân cuộc thi "Đường tới cầu vồng".

Từng tốt nghiệp chuyên ngành múa với tấm bằng loại giỏi tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, nhưng cô gái trẻ Minh Trà đã từ chối rất nhiều cơ hội tốt đến với mình, thậm chí là cơ hội được đi du học, quyết định dừng lại, bắt đầu từ con số 0 để theo đuổi đam mê diễn xuất trong sự ngỡ ngàng của người thân và bạn bè.

Minh Trà chia sẻ: “Trong khoảng thời đầu không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, mình đã suy nghĩ rất nhiều là liệu mình có nông nổi hay không? Liệu mình có thực sự thích diễn xuất hay không? Hay đây chỉ là sở thích nhất thời mà thôi? Thế nhưng, suy nghĩ tận hai năm trời mà niềm yêu thích của mình không hề giảm, thậm chí còn ngày càng thích hơn. Và khi đã xác định, diễn xuất chính là niềm đam mê, mình đã quyết định liều lĩnh, thử sức và theo đuổi nó”.

Trà My xúc động khi dành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi.

Tham gia “Đường tới Cầu vồng 2021 – Lĩnh vực diễn viên”, Minh Trà tự nhận mình là một người có xuất phát điểm không bằng những thí sinh khác vì vậy chỉ có nỗ lực từng ngày mới có thể tiến bộ.

Vượt qua 6 thử thách, là thí sinh duy nhất của đội huấn luyện viên Thu Quỳnh có mặt trong trận chung kết, Minh Trà đã chứng tỏ mình có đầy đủ những khả năng trở thành một diễn viên trong tương lai.

Nói về thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 12 gương mặt của Đường tới Cầu vồng 2021, diễn viên Thu Quỳnh cho rằng: "Với cá nhân Thu Quỳnh, Trà là tờ giấy trắng, tôi đã chỉ có bạn ấy thế mạnh ở đâu. Những gì hôm nay Minh Trà thể hiện làm cho tôi thấy mình đã thành công".

Trong trận chung kết, Minh Trà phải đối đầu với 3 thí sinh được đánh giá rất cao là Đức Châu, Trần Vân và Nam Việt. Cô đã tái hiện lại hành trình chinh phục giấc mơ của mình trong Đường tới Cầu vồng: “Mỗi một vòng thi, mỗi một thử thách đối với em đều có những khó khăn riêng. Nếu như để chọn diễn lại một phần thi nào đó mà em chưa hài lòng thì em sẽ không chọn diễn lại phần nào hết. Không phải bởi vì đã thấy bình diễn tốt hay là diễn hay rồi, mà là vì khi diễn những vai đó, em đã đều cố gắng hết sức và đã rất cố nhập tâm vào nhân vật rồi. Điều em hài lòng ở đây là nỗ lực của mình ở thời điểm diễn đã không lơ là vai một giây nào.”

Minh Trà đã dành thời gian cho thử thách cuối cùng của mình ở Đường tới Cầu vồng để thể hiện sự linh hoạt từ vai chính diện đến vai phản diện, tận dụng khả năng múa trong diễn xuất để thuyết phục Hội đồng khán giả và Ban giám khảo chuyên môn.

Ước mơ của Minh Trà là trở thành một diễn viên đa dạng màu sắc.

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh và NSƯT Xuân Bắc đều có chung nhận xét “Điều quan trọng nhất trong diễn xuất là mang được cảm xúc chân thật đến với khán giả thì Minh Trà đã làm được”. Còn đạo diễn Khải Anh khẳng định “Minh Trà hoàn toàn có đủ khả năng để đảm nhận những vai diễn trong phim truyền hình ở thời gian sắp tới”.

Ước mơ của Minh Trà là trở thành một diễn viên đa dạng màu sắc, có thể diễn được tất cả các dạng vai. Và nơi làm việc mà cô bạn luôn mơ ước, đó chính là Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam: “Khoảnh khắc cầm chiếc cúp Quán quân Đường tới cầu vồng trên tay, em cảm nhận được sức nặng của nó. Vì giây phút đó nhắc nhở em rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa trên hành trình sắp tới”.

Một cánh cửa mới đã mở ra sau Đường tới Cầu vồng 2021 và cô gái trẻ đến từ Thái Nguyên tiếp tục con đường chinh phục ước mơ của cuộc đời mình: " Minh Trà chưa bao giờ nghĩ bản thân mình lại là người được chạm tay tới cầu vồng, là người được cầm chiếc cúp quán quân danh dự đó. Bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác rồi tới hạnh phúc không nói nên lời, đó là cảm xúc của mình khi được NSƯT Xuân Bắc và đạo diễn Khải Anh đọc tên.

Thậm chí lúc nhận cúp mình còn hơi sợ, sợ nhiều người nghĩ mình không xứng đáng, sợ bản thân sẽ không gánh nổi sức nặng của nó. Mình nghĩ rằng ban giám khảo nhất định nhìn thấy được ở mình có một điểm sáng nào đó để xứng đáng được nhận cúp. Mình Trà xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, sẽ cố gắng hơn nữa để mỗi một ngày mới sẽ là một Minh Trà, một phiên bản tốt hơn ngày hôm qua".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Trà xuất sắc giành Quán quân 'Đường tới cầu vồng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO