Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

T.Dương 22/06/2015 18:15

Đó là yêu cầu được Thượng tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an đặt ra tại cuộc họp Tiểu ban An ninh-trật tự bảo vệ kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (2-9-1945-2-9-2015), diễn ra ngày 22-6, tại Hà Nội.

Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Theo Thứ trưởng Tô Lâm, các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 là những sự kiện chính trị trọng đại lớn của Đảng, Nhà nước và dân tộc ta. Để bảo vệ tuyệt đối an toàn cho các hoạt động kỷ niệm trong thời gian tới, Thượng tướng Tô Lâm nhấn mạnh: Lực lượng Công an nhân dân cần phối hợp chặt chẽ với lực lượng Quân đội nhân dân triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch. Đồng thời phối hợp với các Bộ, ban, ngành, Ban Tổ chức cấp quốc gia và các tiểu ban để nắm chắc, đầy đủ các thông tin về thời gian, địa đỉểm, nội dung, chương trình để triển khai công tác bảo vệ đảm bảo chặt chẽ, an toàn. Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy; quản lý vũ khí, chất nổ, vật liệu nổ.

Thứ trưởng Tô Lâm cũng yêu cầu: Tổ chức chặt chẽ, đồng bộ công tác bảo vệ từ vòng trong đến vòng ngoài tại các điểm diễn ra Lễ kỷ niệm, dự kiến các tình huống có thể xảy ra và có giải pháp cụ thể xử lý tình huống; đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng tại các địa bàn trọng điểm, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác Công an.

Trước đó, căn cứ Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Bộ Công an đã ban hành Kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động trước, trong và sau những ngày diễn ra Lễ kỷ niệm. Qua đó đã nhấn mạnh cần chủ động nắm chắc tình hình, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động, chống phá của các thế lực thù địch, phản động và tội phạm không để bị động, bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO