Mở rộng dịch vụ công trực tuyến

Thanh Giang 03/10/2018 08:00

Ngày 2/10, TP HCM tổ chức sơ kết cải cách hành chính 9 tháng năm 2018. UBND thành phố cho biết, thời gian qua số lượng thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 ngày càng được mở rộng.

Hiện tổng số dịch vụ công trực tuyến là 735 dịch vụ, trong đó có 623 dịch vụ mức độ 3, 112 dịch vụ mức độ 4. Do dịch vụ công trực tuyến mở rộng nên tổng số hồ sơ nộp trực tuyến và trực tiếp đối với các dịch vụ có triển khai dịch vụ công trực tuyến khá lớn, khoảng là 615.677 hồ sơ.

Ngoài áp dụng dịch vụ công trực tuyến, thành phố còn đẩy mạnh triển khai hệ thống thư điện tử. Cụ thể, triển khai và kết nối liên thông văn bản điện tử tại 752 điểm với số lượng liên thông văn bản điện tử hơn 3.140.000 văn bản. Thành phố tiếp tục thực hiện việc áp dụng chữ ký điện tử trong trao đổi văn bản điện tử, thư mời họp, chấm dứt tình trạng sử dụng văn bản giấy, giúp tiết kiệm kinh phí đáng kể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở rộng dịch vụ công trực tuyến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO