‘Mời bạn vào’ cùng 23 nghệ sĩ trẻ

Tùng Linh 05/06/2020 07:36

Từ ngày 5/6 tới ngày 19/6, tại Nhà triển lãm Mỹ Thuật (16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm “Mời bạn vào”. Đây là triển lãm đầu tiên trong năm 2020 của CLB Nghệ sĩ trẻ (Hội Mỹ thuật Việt Nam).

Theo thông lệ hàng năm, CLB Nghệ sĩ trẻ có tổ chức 1 cuộc triển lãm với những dự định và mục tiêu khác nhau. Năm 2020 này, CLB Nghệ sĩ trẻ quyết định tách rời và tổ chức 2 cuộc triển lãm liên tiếp. Triển lãm đầu tiên với mong muốn kiếm tìm những gương mặt mới, bao gồm các họa sĩ đã ra trường, hoạt động nghệ thuật tự do và các sinh viên nhằm xây dựng, mở rộng và tạo ra sân chơi mới để cổ vũ tinh thần nghệ thuật.

Triển lãm lần này có sự tham gia của 23 tác giả như Lê Thanh Tùng, Cấn Văn Ân, Lê Anh... Các bức tranh trưng bày tại Triển lãm có những chủ đề từ thiên nhiên, cuộc sống và những tâm sự giãi bày, chia sẻ của mỗi người cùng sự phong phú về chất liệu, cách thể hiện mới. Có nghệ sĩ mạnh về kỹ thuật, có nghệ sĩ lại bộc lộ tâm tư cảm xúc mạnh mẽ. Mỗi cá nhân bằng thế mạnh riêng đã gặp gỡ, giao lưu, tạo nên cộng đồng, thúc đẩy sự hình thành thế hệ nghệ sĩ mới đầy tài năng, nhiệt huyết. Với những tên tuổi mới, những góc nhìn mới, Triển lãm hứa hẹn mang tới người xem những tác phẩm phá cách, sáng tạo bằng cảm nhận và cái nhìn trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Mời bạn vào’ cùng 23 nghệ sĩ trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO