Một cán bộ y tế Lào Cai tử vong khi đang hỗ trợ Đồng Nai chống dịch

Tây Bắc 12/09/2021 23:47

Ngày 12/9, tin từ Ban chỉ đạo Phòn,g chống dịch Covid-19 tỉnh Lào Cai cho biết, một cán bộ y tế của tỉnh Lào Cai đi tăng cường chống dịch Covid-19 tại Đồng Nai đã tử vong trong ngày 11/9.

Đây là thành viên của Đoàn công tác thứ 3 gồm 40 cán bộ y tế tỉnh Lào Cai hỗ trợ tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch.

Ngày 20/8, kỹ thuật viên L.V.Q. (nam giới, 35 tuổi), công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn, cùng các đơn vị y tế địa phương tham gia chi viện cho Đồng Nai tại Nhơn Trạch.

Ngày 28/8 anh L.V.Q. xuất hiện mệt mỏi, sau đó hôn mê sâu, được chuyển đến cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Trong quá trình điều trị, kỹ thuật viên L.V.Q. đã được các y bác sỹ của Bệnh viện tận tình cứu chữa.

Tuy nhiên, do tình trạng bệnh nặng, đến 6h35 ngày 11/9, anh L.V.Q. đã tử vong. Xét nghiệm cho thấy, bệnh nhân âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, trong quá trình kỹ thuật viên L.V.Q. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, Lãnh đạo UBND tỉnh Lào Cai, Sở Y tế và UBND huyện Văn Bàn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình tại huyện Văn Bàn.

Ngay trong ngày 11/9, Sở Y tế Lào Cai đã phối hợp với Sở Y tế Đồng Nai, UBND huyện Văn Bàn bố trí đoàn đón anh L.V.Q. về địa phương và hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ chu đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cán bộ y tế Lào Cai tử vong khi đang hỗ trợ Đồng Nai chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO