Một cổ động viên bị ngã khỏi khán đài trong trận Anh - Croatia

Hà Anh (theo RT) 14/06/2021 08:27

Một cổ động viên trên sân Wembley ở London, theo dõi trận Anh - Croatia đã vượt qua rào chắn, ngã xuống nền bê tông và không cử động được.

Các cổ động viên trên khán đài sân Wembley ở London.

Đêm 13/6 (giờ Việt Nam), một cổ động viên đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng sau khi được cho là đã ngã xuống từ khán đài sân vận động Wembley ở London trong trận đấu giữa Anh và Croatia tại Euro 2020.

Theo báo cáo của địa phương, cổ động viên này đã vượt qua một rào chắn trước khi lao xuống đất.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng, một khán giả đã rơi khỏi khán đài ngay sau khi bắt đầu trận đấu giữa Anh và Croatia tại Wembley”, thông báo từ sân vận động cho biết.

Cổ động viên bị ngã đã được chăm sóc y tế tại chỗ và sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Thông báo cũng cho biết, sân Wembley sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và làm việc với UEFA để điều tra nguyên nhân vụ việc.

UEFA cũng đã lên tiếng xác nhận tin tức về sự cố đáng lo ngại trên. Trận Anh- Croatia có khoảng 22.500 cổ động viên được phép vào sân vận động.

Một vài nhân chứng kể lại sự việc cho biết, người bị ngã đã vượt qua rào chắn, ngã xuống nền bê tông và không cử động được.

Những người chứng kiến vụ việc đều bị ảnh hưởng tâm lý sau sự cố.

Raheem Sterling ăn mừng bàn thắng sau khi lập công trong hiệp hai.

Người hâm mộ đã mong chờ cuộc chạm trán dưới ánh nắng chói chang ở thủ đô nước Anh. Đây là trận đấu là trận đầu tiên của cả hai đội trong Bảng D vòng chung kết World Cup 2021và là trận tái chạm chán của hai đội sau trận bán kết World Cup 2018, khi mà Croatia giành chiến thắng trước Anh tại Moscow.

Trong trận đấu lần này, Anh đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Croatia với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công trong hiệp hai của Raheem Sterling.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cổ động viên bị ngã khỏi khán đài trong trận Anh - Croatia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO