Một con bạc bị bắt, đánh vì thua độ không có tiền chung

Cẩm Vân - Hồng Diễm 06/01/2021 20:39

Một thanh niên đá gà thua nhưng không có tiền trả nên bị chủ trường gà đánh, giữ và đòi gia đình đem tiền đến chuộc.

Ngày 6/1, Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tạo (38 tuổi); Mai Văn Nhanh (38 tuổi) cùng ngụ tại huyện Tri Tôn; Nguyễn Văn Cái (36 tuổi) và Phạm Văn Sành (28 tuổi) cùng trú tại xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, để tiếp tục điều tra về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/1, Ngô Văn Vững (21 tuổi) trú tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đến trường gà của Tạo tại xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đá gà thua nhưng không có tiền trả, nên Tạo đã đưa Vững về nhà đánh, giữ và đòi gia đình đem tiền đến chuộc.

Tiếp đó, khoảng 12h ngày 3/1, sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Thành Đức, Ngô Thanh Tuấn, Võ Phi Phô và Bùi Văn Phúc, cùng trú tại tỉnh Kiên Giang, rủ nhau đến trường gà của Tạo để đá gà.

Đến nơi, cả nhóm thấy không còn ai nên quay về thì gặp nhóm Tạo. Nghĩ nhóm của Đức đến đánh trả thù cho Vững, nên Tạo cầm cây chĩa đi đến thì nhóm Đức bỏ chạy. Nhóm Tạo đuổi theo bắt được Phô đưa về giao cho Tạo giữ, rồi cả nhóm tiếp tục đuổi bắt nhóm Đức.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường can ngăn và đưa các đối tượng về cơ quan làm việc.

Qua test nhanh, Đức, Tuấn, Phô và Phúc, đều cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một con bạc bị bắt, đánh vì thua độ không có tiền chung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO