Một công an viên bị sát hại lúc thi hành công vụ

13/11/2015 15:51

Thấy không thể thuyết phục Tài về trụ sở Công an, anh Bình cùng 2 Công an viên khác đã tiếp cận để khống chế đối tượng. Bất ngờ, Lâm Tài rút dao giấu trong người đâm trúng vào ngực trái của anh Bình.

Một công an viên bị sát hại lúc thi hành công vụ

Lực lượng Công an xã đi tuần tra thôn, xóm (Ảnh minh họa)

Ngày 11/11, Đại tá Lê Hoàng Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã đến chia buồn và động viên gia đình anh Danh Bình, 46 tuổi, nhân viên Công an xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành vừa hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ.

Lúc 21h30 ngày 8/11, ông Danh Ngọc Tường, Trưởng công an xã (CAX) Thạnh Lộc cho biết, nhận được tin báo của người dân về đối tượng say rượu quậy phá, ngăn chặn không cho xe lưu thông trên tuyến đường nông thôn thuộc ấp Thạnh Hưng, liền phân công 5 Công an viên, trong đó có anh Danh Bình đến hiện trường để làm rõ vụ việc.

Khi phát hiện Công an, Lâm Tài, 38 tuổi, từng có 2 tên sự về hành vi đánh bạc và gây rối trật tự công cộng bèn bỏ vào nhà.

Công an viên Danh Hùng kể, “khi chúng tôi yêu cầu về trụ sở làm việc thì Tài lớn tiếng, sừng sộ với lực lượng công an, có hành vi chửi và thách thức lực lượng làm nhiệm vụ”.

Thấy không thể thuyết phục được Tài, anh Bình cùng 2 Công an viên khác đã tiếp cận để khống chế đối tượng. Bất ngờ, Lâm Tài rút dao giấu trong người đâm trúng vào ngực trái của anh Bình.

Mặc dù được đồng đội đưa đi cấp cứu nhưng anh Bình đã không qua khỏi và qua đời lúc 23h cùng ngày để lại sự mất mát lớn cho gia đình và sự tiếc thương của đồng đội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Tài, 38 tuổi, ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành về hành vi giết người.

Ông Danh Ngọc Tường - Trưởng CAX Thạnh Lộc cho biết, gia cảnh tuy khó khăn, vợ bị tai biến từ 6 năm qua, 2 đứa con đi làm thuê kiếm sống nhưng từ khi tham gia vào lực lượng Công an xã, anh Danh Bình luôn là một Công an viên gương mẫu, nhiệt tình, năng nổ trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương.

Tại căn nhà nhỏ xiêu vẹo thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, chị Thị Sóc (42 tuổi), vợ anh Bình và 2 đứa con gái 16 và 18 tuổi tức tưởi trước sự ra đi đột ngột của chồng, cha mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một công an viên bị sát hại lúc thi hành công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO