Một gia đình ở Quảng Bình báo người thân mất tích trên đường sang Anh

Theo dantri 29/10/2019 15:16

Một gia đình tại xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) hôm qua (28/10) đã có đơn trình báo về việc người thân mất liên lạc khi đang trên đường sang Anh.

Sáng 29/10, ông Nguyễn Văn Lào, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch, xác nhận, xã này vừa mới nhận đơn trình báo của một hộ gia đình trên địa bàn về việc có người thân mất liên lạc khi đang trên đường sang Anh, nghi liên quan đến vụ 39 người thiệt mạng trong thùng container xảy ra tại nước này.

Một gia đình ở Quảng Bình báo người thân mất tích trên đường sang Anh

Đơn trình báo của gia đình ông G.

Cụ thể, vào ngày 28/10, gia đình ông Nguyễn X.G. (SN 1964), trú thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch, đã trình báo về việc con trai là Nguyễn Ng.H. (SN 1987) mất liên lạc. Theo ông G., gần 2 tháng trước, con trai ông rời Việt Nam sang Nga để làm công nhân. Sau đó một người bạn đã rủ anh H. sang Pháp với ý định qua Anh để lao động.

Thời điểm ở Pháp từ ngày 15/10 đến 21/10, anh H. thường xuyên liên lạc về với gia đình. Tuy nhiên sau cuộc điện thoại và tin nhắn cuối cùng vào 9h10 ngày 22/10 đến nay, anh H. không có bất cứ liên lạc gì với gia đình nữa.

"Gia đình tôi có nghe thông tin 39 người chết khi đang trên đường nhập cư vào Anh nên rất lo. Giờ cũng không biết mọi chuyện như thế nào, chỉ mong sao con trai bình an", ông G. lo âu.

Một gia đình ở Quảng Bình báo người thân mất tích trên đường sang Anh - 1

Bà con làng xóm đến nhà ông G. trấn an tinh thần, động viên gia đình yên tâm khi mọi thông tin còn chưa rõ ràng.

Được biết, anh H. hiện có vợ và 2 con nhỏ, người vợ của anh là chị Hoàng Thị M.N. (SN 1994) đang mang bầu sắp sinh. Trước đây anh H. và gia đình làm nghề đi biển vùng lộng, do cuộc sống bấp bênh, nghề biển khó khăn nên mới quyết định đi lao động ở nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một gia đình ở Quảng Bình báo người thân mất tích trên đường sang Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO