Một người chết trong vụ cháy khách sạn Avatar tại Nghệ An

Điền Bắc 18/03/2019 17:10

Liên quan đến vụ cháy tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar tại số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vụ cháy đã khiến 1 nạn nhân nữ tử vong.

Một người chết trong vụ cháy khách sạn Avatar tại Nghệ An

Vụ hảo hoạn đã làm 1 người tử vong, 3 người bị thương gây hiệt hại lớn về người và tài sản.

Theo đó, nạn nhân xấu số là bà Nguyễn Thị T. (52 tuổi) trú tại phường Lê Mao, TP Vinh (Nghệ An) đã chết do ngạt khí. Được biết, nạn nhân là nhân viên giặt là của khách sạn.

Trước đó, vào khoảng lúc 10h30 sáng ngày 18/3, khách sạn 8 tầng Avatar, số 28, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh có khói bóc lên. Ít phút sau, ngọn lửa bốc cháy dữ dội, cao hàng chục mét. Vụ cháy làm nhân viên và bệnh nhân tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng nằm sát ngay cạnh khách sạn nhốn nháo và hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, khu vực tầng hầm khách sạn này đang tiến hành sửa chữa thì gây ra cháy. Do thiết kế trong các phòng và các vật dụng là đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh, khói bốc cao bao trùm lên các tầng trên.

Ngay lập tức, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CHCN) Công an Nghệ An huy động các lực lượng chữa cháy ở khu vực phụ cận TP Vinh, chia làm 3 tổ để chữa cháy, bao gồm 1 tổ phía ngoài, phía trong và một tổ khẩn trương tìm kiếm cứu người bị mắc kẹt trong đám cháy.

Theo Đại tá Nguyễn Ngọc Thanh, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An cho biết: "Đám cháy phát ra từ tầng hầm sau đó lan rộng đến các tầng. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chức năng đã có mặt và khẩn trương triển khai công tác PCCC, CHCN. 8 người mắc kẹt trong đám cháy đã được cứu ra ngoài an toàn, trong đó có 3 người bị thương hiện đã được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, còn có 1 người chết được tìm thấy phía trong nhà vệ sinh, khu vực tầng 4. Nguyên nhân do trong quá trình cháy, người này quá hoảng loạn, đã gây khó khăn cho quá trình tìm kiếm của lực lượng chức năng".

Hiện, vụ cháy đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một người chết trong vụ cháy khách sạn Avatar tại Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO