Một người mua ve chai trả lại hơn 200 triệu đồng cho chủ tài sản

Tấn Thành - Chí Đại 27/04/2020 16:36

Chiều 27/4, ông Huỳnh Văn Ảnh, Chủ tịch UBND xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa có một người dân nhặt được số tiền vàng trị giá hơn 200 triệu đồng liền tìm trả lại cho người làm mất.

Một người mua ve chai trả lại hơn 200 triệu đồng cho chủ tài sản

Anh Duy trao trả lại tài sản cho gia đình Phúc.

Trước đó, vào chiều tối 26/4, anh Lư Ngọc Duy (32 tuổi, trú thôn 6, xã Đức Nhuận) mua được chiếc tủ sắt cũ của gia đình anh Nguyễn Tiến Phúc (50 tuổi, trú ở cùng địa phương). Khi đem tủ về nhà, anh Duy mới phát hiện bên trong chiếc tủ có chứa một bao ni lông đen. Từ vết rách trên túi đen, anh Duy cùng gia đình biết rằng chiếc túi chứa rất nhiều tiền mặt giá trị lớn.

Sau đó, anh Duy đã mang chiếc túi đi trình báo lên công an xã Đức Nhuận.

Tại đây, phía công an cùng anh Duy đã kiểm đếm được số tiền 180 triệu đồng tiền mặt và nhiều nhẫn, lách vàng có trọng lượng hơn 1,3 cây vàng, tổng giá trị tài sản khoảng hơn 200 triệu đồng.

Qua tìm hiểu, công an xã Đức Nhuận đã nắm được thông tin chủ nhân của số tiền vàng trên là gia đình anh Nguyễn Tiến Phúc. Ngay trong tối 26/4, toàn bộ số tiền vàng giá trị đã được trao lại cho gia đình anh Phúc.

Được biết, anh Lư Ngọc Duy là hộ cận nghèo. Bản thân anh bị bệnh tim nặng, thu nhập chủ yếu của gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập đi mua ve chai dạo của anh để nuôi cha mẹ già yếu, vợ thất nghiệp và 2 đứa con còn nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một người mua ve chai trả lại hơn 200 triệu đồng cho chủ tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO