Một nhóm cầu thủ Chile vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

21/06/2021 07:53

Một nhóm cầu thủ Chile đã đưa một thợ cắt tóc vào nơi đội tuyển đóng quân, vi phạm quy định cấm các cầu thủ được tiếp xúc với người ngoài trong thời gian diễn ra giải Copa America 2021.

Nguồn: marca.com.

Ngày 20/6, Liên đoàn bóng đá Chile (ANFP) thông báo một nhóm cầu thủ đội tuyển quốc gia nước này đã vi phạm các quy định phòng chống dịch trong thời gian tham dự giải bóng đá Copa America 2021 và sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (Conmebol).

Phóng viên TTXVN tại khu vực cho biết, theo thông tin đăng tải trên trang web ANFP, một nhóm cầu thủ, đứng đầu là Arturo Vidal và Gary Medel, đã đưa một thợ cắt tóc vào nơi đội tuyển đóng quân, vi phạm quy định cấm các cầu thủ được tiếp xúc với người ngoài trong thời gian diễn ra giải đấu nhằm ngăn chặn khả năng lây nhiễm Covid-19.

Thông báo của ANFP nhấn mạnh, dù thợ cắt tóc trên đã có giấy kiểm tra PCR âm tính với Covid-19 song đây là một sự vi phạm nghiêm trọng những quy định của Conmebol.

Ngay sau đó toàn đội Chile đã bắt buộc phải trải qua một đợt xét nghiệm Covid-19 mới.

Theo điều lệ của Conmebol, tất cả các cầu thủ liên quan tới vụ việc này có thể sẽ phải chịu mức phạt tài chính lên tới 30.000 USD.

Chile nằm ở bảng B cùng với các đội Argentina, Uruguay, Bolivia và Paraguay.

Hiện, "La Roja" đã thi đấu 2 trận với kết quả thắng Bolivia 1-0 và hòa Argentina 1-1. Trận đấu sắp tới của Chile sẽ là cuộc đối đầu với Uruguay vào ngày 21/6 theo giờ địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một nhóm cầu thủ Chile vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO