Một nữ lao động Nghệ An bị đâm chết tại Trung Quốc

Bắc Vũ 23/03/2016 10:32

Sáng nay, 23/3, thông tin từ ông Nguyễn Văn Cảnh - Trưởng Công an xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một phụ nữ bị chết ở Trung Quốc vừa được gia đình đưa về địa phương để an táng.

Đó là chị Nguyễn Thị Hương (20 tuổi) trú tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Theo đó, ngày 26/1/2016 chị Hương vượt biên sang Trung Quốc để đi lao động. Tuy nhiên, đến ngày 31/1, Công an tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) phát hiện chị Hương bị đâm vào bụng tại thị trấn Am Phụ, Khu Kiều Đông, TP Triều Châu (Quảng Đông), mặc dù được công an địa phương đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị đã tử vong sau đó.

Phải đến ngày 24/2 vừa qua, gia đình chị Hương mới nhận được hung tin và đã nhờ các ngành chức năng hướng dẫn thủ tục thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc để đưa chị Hương về nước. Đến 21/3 vừa qua, hài cốt chị Hương đã được đưa về an táng tại quê mẹ tại xã Hội Sơn, kinh phí lên đến 120 triệu đồng.

Được biết, chị Hương lấy chồng tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), có một đứa con 18 tháng tuổi, tuy nhiên vợ chồng đã ly thân và chị đưa con về ở với bố mẹ đẻ tại xã Hội Sơn. Do không có nghề nghiệp ổn định nên chị xuất khẩu lao động sang Trung Quốc và xẩy ra vụ việc đau lòng nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một nữ lao động Nghệ An bị đâm chết tại Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO