Một phụ nữ chết do bị sét đánh khi đi thăm rẫy

Hạnh Nguyên 30/06/2017 16:28

Nguồn tin từ Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh chiều 30/6 xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ bị sét đánh chết khi đi thăm rẫy.

Người dân phát hiện thi thể một phụ nữ bị sét đánh.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 29/6, người dân đi rừng phát hiện thi thể một phụ nữ tại khoảnh 2, Tiểu khu 160 thuộc thôn Kim Quang, xã Hương Quang, huyện Vũ Quang. Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.H. (23 tuổi), người địa phương.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân thông báo đến cơ quan chức năng, tiếp đó Công an huyện Vũ Quang đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, khuôn mặt chị H. cháy đen, thi thể bị bỏng, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân chết do sét đánh.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, chiều 29/6, một mình chị H. đi vào rừng thăm rẫy. Chị H. đi được một lúc thì trời đổ mưa to kèm theo sấm sét.

Căn cứ những biểu hiện trên thi thể chị H., phía gia đình cũng có chung nhận định với lực lượng chức năng là nhiều khả năng chị H. chết do bị sét đánh nên không yêu cầu điều tra và đã nhận thi thể người phụ nữ xấu số về mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị H. rất khó khăn, vợ chồng chị có một đứa con mới 18 tháng tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một phụ nữ chết do bị sét đánh khi đi thăm rẫy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO