Một phụ nữ nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Phi Yến – Quốc Trung 11/06/2017 14:50

Mắc bệnh trầm cảm nhiều năm nay, ngày 11/6 chị Nguyễn Thị Cẩm T. (34 tuổi, quê tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) thuê xe taxi ra cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống sông.

Người thân chị T. đang ngóng lực lượng tìm tung tích chị T.

Sáng ngày 11/6, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết: Khoảng 8h45 phút, nhân viên bảo vệ trên cầu Cần Thơ nhận được tin báo từ người dân đi đường phát hiện một người phụ nữ nhảy từ trên cầu xuống sông, để lại đôi dép trên cầu.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định người nhảy cầu là chị Nguyễn Thị Cẩm T. (34 tuổi), quê quán ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đã có gia đình, chồng là một bác sĩ. Hai người có được đứa con được 7 tuổi. Vợ chồng chị T. đang sinh sống tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Theo một người dân sinh sống gần nhà chị T cho biết: Sáng ngày 11/6 chị T có thuê xe ôm chở ra cầu Cần Thơ nói là có hẹn bạn ở giữa cầu.

Thấy có dấu hiện bất thường nên xe ôm đã chạy lòng vòng rồi đưa chị T trở về nhà.

Sau đó chị T. tiếp tục gọi điện cho xe taxi đưa đến cầu Cần Thơ, thấy có biểu hiện nghi ngờ tài xế cho xe chạy thẳng qua đầu cầu Cần Thơ thuộc địa phận TX. Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long rồi dừng xe cho chị T. xuống. Sau đó chị đi bộ lên cầu rồi nhảy xuống sông.

Do trước khi đi, chị T. có để điện thoại ở nhà nên người thân đã lần theo đó liên hệ với các số máy trên.

Sau đó gia đình liên hệ được với hãng taxi mà chị T. gọi nên biết được địa điểm mà T. đến.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành anh N.T.T chồng chị T. chạy ra cầu Cần Thơ tìm thì phát hiện đôi dép của vợ để lại trên cầu.

Được biết chị T. bị bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của chị T. và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một phụ nữ nhảy cầu Cần Thơ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO