Một số bác sĩ, điều dưỡng ở Tiền Giang dương tính với nCoV

Đoàn Xá 04/07/2021 14:50

Trưa 4/7, nguồn tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh Tiền Giang cho biết có một số bác sĩ, điều dưỡng của tỉnh này đã dương tính với SARS-CoV-2. Họ đều đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Cái Bè, một trong những địa phương có nhiều người nhiễm Covid-19 của tỉnh này.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang cho biết trong quá trình xét nghiệm tầm soát tỉnh này đã phát hiện 3 trường hợp là bác sĩ, điều dưỡng dương tính với SARS-CoV-2. Cả 3 người này đều làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Cái Bè.

Cũng trong ngày, tỉnh Tiền Giang còn phát hiện 8 trường hợp khác dương tính với SARS-CoV-2.

Một số bác sĩ, điều dưỡng ở Tiền Giang đã dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, lực lượng chức năng cho biết 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 này là bác sĩ D.V.Đ., sinh năm 1980; bác sĩ C.X.Đ., 27 tuổi và điều dưỡng T.T.P.T., 43 tuổi đều công tác tại khoa Y học cổ truyền thuộc Trung tâm Y tế huyện Cái Bè.

Hiện nay, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa, điều tra dịch tễ, tìm nguồn lây của 3 ca dương tính này. Trung tâm Y tế huyện Cái Bè cũng đã bị phong tỏa, ngừng tiếp nhận các bệnh nhân đồng thời thực hiện việc xét nghiệm thêm các y bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ nhân viên và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tới trung tâm ít ngày qua.

Ngoài ra, một số địa điểm khác liên quan đến các ca này cũng được tạm thời phong tỏa, phun thuốc khử khuẩn theo quy định.

Trong đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 năm 2021 này, tỉnh Tiền Giang ghi nhận gần 200 ca nhiễm và nghi nhiễm (do chưa được Bộ Y tế gắn mã bệnh nhân) trong cộng đồng.

Trong đó các địa phương có số người nhiễm cao nhất chính là huyện Cái Bè, thành phố Mỹ Tho, thị xã Cai Lậy và huyện Cai Lậy với nhiều ổ dịch có hàng chục bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một số bác sĩ, điều dưỡng ở Tiền Giang dương tính với nCoV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO