Một thai phụ bị xe container cán chết thương tâm

Lam Khê 10/07/2017 16:40

Liên tiếp trong sáng nay, 10/7, hai vụ tai nạn giao thông xảy ra tại TP Hải Phòng làm 2 người thương vong.

Thai phụ bị xe container cán chết.

Hơn 7h hôm nay, 10/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư thị trấn Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng khiến một phụ nữ mang thai bị xe container cán tử vong tại chỗ.

Một số người đi đường chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó xe container biển số 15C-140.80 đang chạy khá nhanh và bất ngờ va chạm với xe máy do một phụ nữ đang mang thai điều khiển chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã ra đường và bị bánh sau của xe container cán chết ngay tại chỗ. Vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chị V. bị hai thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ đâm trọng thương.

Đến gần 11h cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông khác tiếp tục xảy ra tại ngã tư Quang Thanh (xã Quang Trung, huyện An Lão, TP Hải phòng) làm một phụ nữ bị thương nặng.

Khi đó, hai thanh niên đi xe máy đã vượt đèn đỏ, phóng với tốc độ cao đâm vào xe máy do chị Vũ Thị V. (27 tuổi, ở xã Bát Trang, huyện An Lão) điều khiển đang chở con nhỏ. Cú đâm làm chị V. bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Điều đáng quan tâm là sau khi vượt đèn đỏ gây tai nạn xong, hai thanh niên này vội phóng xe bỏ chạy nhưng đã bị người dân đuổi theo vây bắt được.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Hải Phòng xử lí theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thai phụ bị xe container cán chết thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO