Một thành công và niềm vui lớn

Văn Phong 30/08/2022 11:08

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và 77 năm Ngày Truyền thống Ngành Ngoại giao 28/8/2022, Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin đã tổ chức một cuộc gặp mặt đầm ấm với đại diện Lãnh đạo các Hội đoàn và tổ chức của người Việt Nam tại CHLB Đức với sự tham gia của hơn 80 đại diện Hội đoàn và nhân sĩ từ nhiều bang của Đức.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã đồng lòng nhất trí chung tay xây dựng một ngôi nhà chung - một tổ chức chung gắn kết tất cả các hội đoàn của người Việt tại CHLB Đức trên cơ sở tự nguyện, dân chủ, có tính đại diện rộng khắp, tôn trọng tính đặc thù của mỗi tổ chức, chia sẻ một mục đích chung là phụng sự lợi ích của cộng đồng người Việt Nam tại CHLB Đức.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Ban Sáng lập gồm 40 thành viên, Trưởng Ban, các Phó Trưởng ban và Uỷ viên chuyên trách để tiến hành các công việc trù bị cho việc chính thức thành lập Liên đoàn/Tổng Hội người Việt Nam tại CHLB Đức.

Nhân dịp này, Sứ quán cũng trân trọng làm Lễ trao các bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Uỷ ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài cho các tập thể hội đoàn và cá nhân người Việt tại Đức đã có đóng góp quan trọng phòng chống Covid-19 và lũ lụt miền Trung hai năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thành công và niềm vui lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO