Một thanh niên bị đâm chết ở quán karaoke

23/09/2015 11:59

Theo ông Lê Văn Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào tối 21/9, trên địa bàn đã xảy ra vụ án nghiêm trọng tại một quán karaoke, hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ là anh Lê Phạm Long (SN 1995) trú tại thôn 1 xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa.

Một thanh niên bị đâm chết ở quán karaoke

Quán hát karaoke nơi xảy ra vụ án khiến anh Long chết.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 21/09, khi Long cùng nhóm bạn gần 10 người (đều trú ở thôn 1, xã Hoằng Trường) có rủ nhau đi hát karaoke tại quán Galaxy trên địa bàn xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa. Khi đang hát thì có một nhóm thanh niên khác đến gọi Long ra ngoài nói chuyện. Khi anh Long vừa ra đến sân thì bất ngờ một thanh niên rút dao từ trong người ra đâm trực diện vào người Long khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Được biết ghi phạm cầm dao đâm anh Long là Trương Đình Thắng (SN 1995), trú tại thôn Linh Trường, xã Hoằng Trường. Sau khi xảy ra vụ án, Thắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường gây án. “Hiện Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Anh (SN 1994) và Trương Đình Đồng (SN 1995), cùng trú tại xã Hoằng Trường để điều tra làm rõ một vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Hoằng Hải vào tối ngày 21/09.” Ông Tấn cho biết thêm.

Theo một số thanh niên địa phương cho hay, trước đây giữa Thắng và anh Long có một số mâu thuẫn cá nhân. Khi Thắng biết anh Long về nước và đang cùng nhóm thanh niên hát tại quán Galaxy thì Thắng tìm đến để trả thù. Trương Đình Thắng từng bị bắt giữ vì tội trộm cắp tài sản và vừa ra tù gần một tháng. Còn nạn nhân Lê Phạm Long mới đi làm thuê tại Trung Quốc, về được ít hôm thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thanh niên bị đâm chết ở quán karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO