Một thanh niên nghi bị cát dìm chết trên sông Cổ Chiên

Theo VOV 04/10/2017 10:25

Khối cát lớn trên sà lan bất ngờ tuột xuống kéo theo nạn nhân rơi xuống sông, chết đuối ở Vĩnh Long.


Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, nơi xảy ra tai nạn.

Ngày 3/10, một số người dân ấp Mỹ Điền, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long phát hiện một thi thể trôi trên sông Cổ Chiên nên đã đến trình báo công an.

Ngay lập tức lực lượng công an đã đến hiện trường xác minh và tiến hành các công tác kỹ thuật hình sự. Qua xác minh, nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn Bình (18 tuổi, trú tại thị xã Gò Công, Tiền Giang). Anh Bình đã mất tích cách nay hai ngày trong một vụ tai nạn lao động.

Theo đó, anh Bình là người lao động trên sà lan cát. Vào khoảng 11h ngày 1/10, anh Bình ngồi trên chiếc sà lan số hiệu LA-05020 do tàu kéo mang số hiệu LA06963 đang dừng khai thác cát trên sông Cổ Chiên (thuộc thủy phận xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ).

Lúc này, anh Nguyễn Tuấn Thanh (28 tuổi) điều khiển xáng cạp để cạp cát lên sà lan thì bất ngờ có một khối cát lớn tuột xuống chỗ anh Bình đang ngồi. Khối cát nghi đã kéo anh Bình và một máy bơm nước xuống sông Cổ Chiên.

Những người làm công trên sà lan thấy vậy đã nhanh chóng bơi ra tìm anh Bình nhưng không thấy. Đến hôm nay thì phát hiện thi thể anh Bình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thanh niên nghi bị cát dìm chết trên sông Cổ Chiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO