Một thương hiệu Việt lập 'cú đúp' Kỷ lục Thế giới

Minh Phương 12/09/2020 16:21

Lần đầu tiên, một Thương hiệu Sản xuất Vật liệu xây dựng đất sét nung của Việt Nam lập “cú đúp” Kỷ lục Thế giới.

Sáng 12/9, tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra buổi lễ công bố và trao 2 Kỷ lục Thế giới của Liên minh Kỷ lục Thế giới cùng các Kỷ lục Việt Nam cho Nhà sản xuất Gốm Đất Việt. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu đạt được “cú đúp” Kỷ lục của Liên minh Kỷ lục Thế giới.

Sản phẩm Gốm Đất Việt vinh dự đón nhận hai bằng Kỷ lục Thế giới.

"Xuất thân" từ nhà máy tại Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh từ năm 2010, chỉ sau 10 năm. đến nay sản phẩm Gốm Đất Việt đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thương hiệu Gốm Đất Việt được người tiêu dùng cả nước cũng như nhiều nơi trên thế giới tin dùng.

Có thể nhiều người không biết địa điểm, không nhớ địa chỉ nơi đặt nhà máy, nhưng sản phẩm của Công ty, tên tuổi của Công ty thì gần như mọi người đều biết. Thậm chí, nhiều người còn có thể nhận ra sản phẩm Gốm Đất Việt khi sản phẩm được trưng bày xen lẫn giữa các sản phẩm cùng chủng loại của các đơn vị khác. Điều đó cho thấy, nỗ lực chặng đường một thập kỷ qua, Gốm Đất Việt đã từng bước tạo nên thương hiệu, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ghi nhận

Việc xác lập “cú đúp” kỷ lục Thế giới hôm nay là sự ghi nhận và khẳng định vị thế và thương hiệu của Gốm Đất Việt trong ngành sản xuất gạch ngói, đất sét nung Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Nhà sản xuất Gốm Đất Việt mà còn là niềm tự hào chung của Ngành sản xuất gạch ngói, đất sét nung và của toàn Ngành sản xuất Vật liệu Xây dựng Việt Nam.

Cũng trong chương trình này, thương hiệu Gốm Đất Việt còn vinh dự đón nhận thêm 11 kỷ lục Việt Nam do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng. Trước đó vào ngày 12 tháng 6 năm 2020 Gốm Đất Việt cũng đã vinh dự đón nhận 6 Kỷ lục Việt Nam. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu Gốm Đất Việt đã xác lập được 17 Kỷ lục Việt Nam và 2 Kỷ lục Thế giới, đưa sản phẩm Gốm Đất Việt chính thức trở thành “Đơn vị sản xuất gạch ngói, đất sét nung xác lập nhiều Kỷ lục nhất Việt Nam”.

Do tình hình đại dịch Covid-19 trên Thế giới vẫn không ngừng gia tăng và diễn biến phức tạp, lãnh đạo Liên minh Kỷ lục Thế giới không trực tiếp qua trao bằng Kỷ lục Thế giới cho Gốm Đất Việt được nên đã có Thư ủy quyền cho Lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thương hiệu Việt lập 'cú đúp' Kỷ lục Thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO