Một tiểu thương trả lại 1,3 cây vàng nhặt được ở chợ

Hạnh Nguyên 16/08/2018 09:59

Đi xe máy ở khu vực chợ, một tiểu thương bất ngờ đè lên túi bóng, khi nhặt lên, mở ra có 1 dây chuyền cùng 3 chỉ vàng ta.

Một tiểu thương trả lại 1,3 cây vàng nhặt được ở chợ

Trả lại số vàng cho bà Bê.

Ngày 16/8, thông tin từ Ban quản lý chợ Gôi (Sơn Hòa, Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa vận động một tiểu thương giao nộp lại tài sản nhặt được để tìm người đánh rơi trả lại.

Theo đó, khoảng 8h ngày 15/8, trong lúc di chuyển tại chợ Gôi (xã Sơn Hòa, Hương Sơn, Hà Tĩnh), một tiểu thương vô tình đè lên gói túi bóng. Khi nhặt lên và mở ra xem thì thấy bên trong có 1 dây chuyền vàng (loại 1 cây) và 3 chỉ vàng 9999.

Biết được thông tin, Ban quản lý chợ Gôi vận động tiểu thương giao lại để tìm người trả lại. Sau khi nhận thông báo, chiều cùng ngày, bà Lê Thị Bê (trú cùng xã Sơn Hòa) là chủ nhân của số vàng nói trên đã đến để xin nhận lại tài sản.

Một tiểu thương trả lại 1,3 cây vàng nhặt được ở chợ - 1

Số vàng bà Bê làm rơi.

Bà Bê cho hay, sáng 15/8, bà đi chợ và mang theo trong người 1,3 cây vàng đựng trong hộp nhưng không may bị rơi mất. Khi phát hiện bị rơi mất, bà đã tìm khắp nơi nhưng không thấy.

“Khi nghe thông báo từ ban quản lý chợ tôi mừng rơi nước mắt. Đây là số tài sản rất lớn đối với tôi. Thực sự tôi rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến người đã nhặt được cũng như Ban quản lý chợ Gôi”, bà Bê xúc động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một tiểu thương trả lại 1,3 cây vàng nhặt được ở chợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO